Khám phá Top 5 tựa game battle royale hay nhất dành cho PC

Minh Tân 03/10/2020 18:50

MỤC LỤC [Hiện]

Các tựa game Battle royale luôn có một sức hấp dẫn riêng. Lối chơi chiến đấu với những game thủ khác trong một chiến trường, với động cơ chính là trở thành người đứng cuối cùng đang được hàng triệu game thủ trên khắp thế giới yêu thích.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số tựa game sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn, thì dưới đây là một số tựa game mà bạn nên thử. 

1. PlayerUnknown's Battlegrounds

Mục đích của tựa game này tương tự như tất cả các tựa game battle royale khác nói chung. Bạn sẽ hạ cánh trên một hòn đảo, tìm kiếm vũ khí và vật tư để chiến đấu cho sự sống còn của mình.

Tựa game này được game thủ trên toàn thế giới đánh giá cao về đồ họa và hiệu ứng âm thanh chân thực.

2. Fortnite

Chế độ battle royale của Fortnite, được gọi là Fortnite Battle Royale, vô cùng phổ biến trong cộng đồng game thủ. Tựa game này xoay quanh việc sống sót cho đến cuối cùng. Ngoài ra còn có một vùng an toàn thu hẹp để làm cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn

Ngoài chế độ Battle Royale, có hai chế độ chơi khác trong tựa game này, được gọi là Fortnite: Save the World và Fortnite Creative.

3. Apex Legends

Tựa game battle royale này được trải nghiệm từ góc nhìn thứ nhất. Có 20 đội, mỗi đội gồm ba game thủ chiến đấu trên chiến trường sinh tồn với đồ họa đẹp mắt.

Kể từ phần 6, bạn có thể chọn một trong số 14 nhân vật mà tựa game cung cấp. Mỗi nhân vật có một phong cách và khả năng riêng biệt, tất cả đều hữu ích trong nhiều tình huống khác nhau.

4. Ring of Elysium

Ring of Elysium được đánh giá cao nhờ phong cách kể chuyện và đồ họa bắt mắt.

Các nhân vật và cốt truyện trong game sẽ không mất nhiều thời gian để lôi cuốn bạn. Mỗi mùa giải giới thiệu 3 nhân vật mới, với những câu chuyện hậu trường sẽ đóng một phần quan trọng trong tựa game.

Arctic Survival, Paradise Falls và Storm The Europa là ba mùa của tựa phim cho đến nay.

5. Call of Duty: Warzone

Call of Duty hẳn đã vô cùng quen thuộc với các game thủ đam mê những tựa game bắn súng. Call of Duty Warzone là phiên bản battle royale của tựa game, được phát hành vào đầu năm nay.

Tựa game này cung cấp hai chế độ có tên là Plunder và Battle Royale. Chế độ battleroyale của tựa game này có tổng cộng 150 game thủ chiến đấu trên chiến trường với mục tiêu cuối cùng là sinh tồn. 

Viết bình luận