Đánh giá Forza Horizon 5: Thiên đường cho những "tín đồ" thích đua xe cảm giác mạnh

dbao 05/11/2021 16:42

Nhà sản xuất Playground Games đã phát triển Forza Horizon như một phần phụ từ loạt phim Forza Motorsport do Turn 10 Studios tạo ra trước đó.

Sau thành công chung của Forza Horizon 4 trở lại vào năm 2018 đã khiến Playground Games đa dạng hóa dòng game bằng cách tạo ra Forza Horizon 5. Tựa game Forza Horizon mới nhất sẽ xuất hiện trên Xbox One, Xbox Series X | S, Xbox Cloud Gaming, Xbox Gamepass và PC thông qua Steam và Microsoft Store vào ngày 5 tháng 11 năm 2021 vừa qua đã thu hút nhiều ý kiến tích cực từ game thủ.


MỤC LỤC [Hiện]

Thế giới mở được cung cấp với Forza Horizon 5 là thế giới lớn nhất trong toàn bộ series cho đến nay. Người chơi có thể chọn du hành qua thế giới mở rộng lớn bằng cách lái xe nhanh trên những con đường trải nhựa hoặc đi địa hình với những chiếc xe được điều chỉnh của riêng mình.

Xuyên suốt bản đồ, người chơi được cung cấp các sự kiện đua khác nhau trong những môi trường này, cho dù là địa hình, trên đường phố hay trên đường đua, tất cả đều khá thú vị. Không chỉ vậy, toàn bộ bản đồ còn có nhiều hoạt động phụ để người chơi tận hưởng và thoả sức khám phá.

Các con đường trong trò chơi dài và hấp dẫn khiến những tay đua muốn đi nhanh tận hưởng cảm giác mạnh của việc chạy xe tốc độ cao. Tuy nhiên, anh em cũng có thể cảm thấy chậm lại và tận hưởng vẻ đẹp phong cảnh của trò chơi này.

Phần hay nhất về môi trường trong game Forza Horizon 5 là cách chúng làm cho nó trở nên sống động bằng cách đưa nhiều loại gia súc vào để phù hợp với địa hình đầy đa dạng được cung cấp trong trò chơi. Ngoài ra, thực tế là những vật nuôi này tương tác với môi trường làm cho trò chơi có cảm giác gần như thật, cảm giác như vừa đua xe vừa ngắm cảnh vật trong game rất thích thú.

Game còn có thể tự động điều chỉnh thời tiết ảnh hưởng rất chân thực với trải nghiệm của game thủ. Khi anh em chạy vào sương mù hay một cơn bão đầy bụi thì ánh sáng trong game và tầm nhìn của chúng ta sẽ bị giảm đi rất nhiều.

Đối với những người có đam mê xe hơi sẵn sàng sưu tập xe hơi, thì Forza Horizon 5 là một lựa chọn xứng đáng để anh em trải nghiệm. Trò chơi cung cấp hơn 500 chiếc xe để thu thập và tất cả chúng đều có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn của chúng ta.

Các nhà sản xuất thương hiệu nổi tiếng đã cung cấp xe trong Forza Horizon 5 như Nissan, Mercedes-Benz, McLaren, Lamborghini, Ford, Toyota, và nhiều thương hiệu sản xuất siêu xe khác để anh em có thể chọn lựa cho bộ sưu tập của mình.

Forza Horizon 5 luôn chào đón người chơi của mình với vòng tay rộng mở đến tất cả các lễ hội đua xung quanh bản đồ dựa trên Mexico. Vẻ ngoài hào nhoáng của lễ hội chính trong Forza Horizon 5 thực sự là thứ khơi dậy tinh thần nghiện adrenaline của người chơi bằng cách tổ chức các sự kiện thú vị và độc đáo quanh khu vực.

Trong Forza Horizon 5, người chơi hoàn toàn có quyền tự do tham gia vào tất cả các sự kiện xung quanh bản đồ và hòa mình vào không khí lễ hội của Mexico.

Viết bình luận