Dota2 - OG lần thứ 3 vô địch Major

Đậu Đậu 11/12/2016 10:50

(Game 8) - Lại một lần nữa, OG đã cho chúng ta thấy cái duyên của mình với các Major của Valve khi mà lần lượt có 2 trận thắng không thể thuyết phục hơn trước Evil Geniuses và Ad Finem.

 

Ở ngày cuối cùng của Major, rất nhiều người dự đoán sẽ là một chiến thắng dành cho EG trong trận đấu gặp OG - thế nhưng game đấu thể hiện một điều hoàn toàn ngược lại khi mà OG có 2 chiến thắng quá áp đảo trước sự bất lực của EG. Những đứa con của bố già Fear không thể chống lại một OG đã đi vào guồng hoạt động. Không thể không nhắc đến pha pick bait Alchemist của fly làm cho con đường bước tới trận chung kết của OG nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

 


Highlight của trận đấu

 

Trận bán kết còn lại của giải đấu cũng diễn ra với một thế trận tương tự, và người chiến thắng là những đứa con của các vị thần Hy Lạp với một lối đánh quá khoa học và hợp lý. W33 thể hiện quá mờ nhạt trong cả 2 game đấu và Resolustion mặc dù thi đấu rất tốt không thể làm gì để có thể gánh được những người đồng đội của mình. Ad Finem chính thức lần đầu tiên bước vào trận chung kết của một giải đấu lớn do Valve tổ chức.

 


Highlight của trận đấu

 

Trận chung kết là cuộc đối đầu của OG và Ad Finem, chỉ suýt một chút nữa thì chúng ta lại có một ngày toàn các chiến thắng tuyệt đối nếu như không có một game đấu quá tuyệt vời đến từ phía cả 2 team - game đấu xứng đáng là trận đấu hay nhất của giải đấu.

 


Highlight game 1+2

 


Highlight game đấu thứ 3 tuyệt vời trong trận chung kết

 

Tuy nhiên đó là tất cả những gì các chàng trai đến từ Hy Lạp có thể làm được trước OG. Vào một ngày mà s4 không bị choke mà còn thi đấu quá tuyệt vời cùng với việc Ana tiến bộ vượt bậc thì chức vô địch dành cho OG là không có gì để bàn cãi cả. Đến bây giờ thì chúng ta đã thấy không có Miracle thì các thành viên còn lại tận dụng khoảng trống dành cho một mình anh ấy tốt đến như thế nào, và chúng ta cũng đã thấy được sức mạnh của sự đoàn kết, của tinh thần đồng đội, của những người bạn. Chúc mừng N0tail và Fly đã có chức vô địch Major lần thứ 3 của mình, chúc mừng Ana đã có chứng vô địch lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình và chúc mừng Jerax cùng s4 đã có lựa chọn chính xác.

 

 

Viết bình luận