Dota2 - Main event Boston Major ngày thứ 2 ''chỉ còn một team Trung Quốc''

Đậu Đậu 09/12/2016 13:00

(Game 8) - Ngày thứ 2 của main event Boston Major là một ngày tồi tệ với Dota 2 Trung Quốc, khi mà 5 trên 6 team Trung Quốc đã chính thức phải nói lời từ biệt với Boston Major và team còn sót lại là LGD.FY sau khi hạ gục chính người anh em của mình là LGD.

Ở game đấu đầu tiên giữa Digital Chaos và Faceless, cả 2 trận đấu đều khá cân bằng - thậm chí Faceless là team dẫn trước về số mạng ở cả 2 game đấu ở thời điểm đầu game. Thế nhưng nhờ kinh nghiệm cùng khả năng phối hợp của một team đã chơi với nhau từ rất lâu rồi Digital Chaos vẫn biết cách để giành chiến thắng trước team Faceless còn khá non trẻ.

 

Highlight của trận đấu

 

Trận đấu thứ 2 là trận đấu EE-sama cùng Aui-2000 chứng tỏ bản lĩnh của mình khi comeback thành công sau thất bại chóng vánh ở game đấu đầu tiên với chiến thuật cực dị của Ehome. Đặc biệt là ở game đấu thứ 3 khi mà EE-sama đánh không đúng phong độ và gần như là SingSing đang cosplay EE để thi đấu vậy ''shot arrow hit arrow'' what a mirana ... điểm nhấn trong game đấu thứ 3 chính là pha combat cực kỳ đẹp mắt mà có lẽ là video top 5 team fight 2016 vừa mới ra mắt 3 hôm trước phải cập nhật một lần nữa.

 

Pha combat không thể đẹp mắt hơn của team NP

 


Highlight của trận đấu

 

Trận đấu thứ 3 lại là một cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục của những đứa con các vị thần Hy Lạp,sau thất bại ở game đấu đầu tiên thì ở game đấu thứ 2 Maybe Next Time liên tục bắt được courier của Newbee tại thời điểm đầu trận đấu đi cùng với con Morphling của Madara quá hủy diệt và khống chế hoàn toàn đội hình của Newbee. Đưa game đấu tới trận thứ 3 mà chúng ta có thể biết trước kết quả ở phút thứ 25 khi mà Alchemist trong tay ThuG có networth còn lớn hơn cả 2 core bên Newbee cộng lại...

 


Highlight của trận đấu

 

Trận đấu cuối cùng trong ngày thứ 2 là cuộc đối đầu giữa 2 team Trung Quốc cùng chung một chủ là LGD và LGD.FY. Trong cuộc đối đầu này mặc dù Maybe luôn có tốc độ farm rất khủng khiếp so với các core hero còn lại thế nhưng như vậy là chưa đủ để gánh những người đồng đội của anh ... Một chiến thắng 2-0 hoàn toàn thuyết phục dành cho LGD.FY của xiao8.

 


Highlight của trận

 

Ngày thứ 3 sẽ là các trận đấu của vòng trong với các cặp đấu:

 

22h00: Virtus Pro - Evil Geniuses

1h30: Warrior Gaming Unity - OG

4h00: Digital Chaos - Team NP

7h30: Ad Finem - LGD.FY

Viết bình luận