Dota2 - Main event Boston Major ''sạch bóng người Trung Quốc''

Đậu Đậu 10/12/2016 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu đầu tiên của ngày thứ 3 là trận đấu siêu kinh điển giữa Virtus Pro và Evil Geniuses. Hơi đáng tiếc cho những chú gấu Nga khi mà Evil Geniuses là những người bản lĩnh hơn trong cuộc đối đầu này. Với chiến thắng 2-0 của mình, EG đã kết thúc câu chuyện về chú gấu Nga hùng mạnh nhất.

 


Highlight của trận đấu

 

Ở trận đấu thứ 2, truyện cổ tích khu vực SEA cũng đã khép lại khi mà không có điều kì diệu xảy ra với những chiến binh dũng cảm WGU khi đối đầu với OG. Mặc dù đã có game đấu đầu tiên cực kỳ ấn tượng thế nhưng với bản lĩnh của mình thì OG một lần nữa lội ngược dòng thành công (có lẽ 1 phần cũng là nhờ cái duyên của mình với Major).

 


Highlight của trận đấu 

 

Ngày hôm qua, EE give no mercy với EHOME và hôm nay thì Digital Chaos cũng không give một chút mercy nào cho đại đế cả. Một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục dành cho Digital Chaos của W33 và những người đồng đội.

 


Highlight của trận đấu

 

Ở trận đấu cuối cùng, những chàng trai Hy lạp - Ad Finem đã chính thức xóa xổ toàn bộ người Trung Quốc ra khỏi Boston Major lần này với một game đấu quyết định hoàn toàn áp đảo. Hy vọng cuối cùng của người Trung Quốc chỉ có thể phòng thủ một cách tuyệt vọng để chờ đợi những sai lầm đến từ phía Ad Finem, thế nhưng một sai lầm của ThuG là quá ít và người Trung Quốc đành phải chào tạm biệt Major sau khi thua một pha combat tưởng chừng như họ đã chiến thắng với mở màn hết sức thuận lợi.

 


Highlight của trận đấu

 

Hôm nay, ngày cuối cùng của Boston Major sẽ là 2 trận bán kết cùng với trận chung kết của giải đấu.

22h00: Evil Geniuses - OG

1h30: Digital Chaos - Ad Finem

4h00: Trận chung kết giữa 2 đội chiến thằng 2 trận đấu trên.

 

Viết bình luận