Dota2 - Main event Boston Major ngày đầu tiên ''toàn 2-0''

Đậu Đậu 08/12/2016 10:00

(Game 8) - Ngày đầu tiên của main event Boston Major chính thức khép lại với tất cả các chiến thắng đều là 2-0 và lần lượt dành cho các team: Virtus Pro, Evil Geniuses, Warrior Gaming Unity, OG.

Ở trận đấu đầu tiên chiến thắng 2-0 dành cho Virtus Pro là điều không có gì đáng ngạc nhiên cả khi mà iG.V kể cả với full lineup cũng khó có thể thắng được gấu Nga lấy 1 game chứ đừng nói đến đội hình chắp vá tới 2 standin. Tuy nhiên iG.V cũng đã chứng tỏ rằng họ không hề dễ bắt nạt khi mà ở game đấu thứ 2 họ thi đấu quá tuyệt vời và Virtus Pro đã có 1 chiến thắng vô cùng vất vả.

 

Lineup game1

 


Lineup game 2

 


Highlight trận VP - iG.V

 

Trận đấu tiếp theo, với phong độ ổn định của mình thì không ai nghĩ lời nguyền TI sẽ ảnh hưởng tới Wings Gaming. Thế nhưng lời nguyền có vẻ đã bắt đầu xảy đến với đội game này khi mà họ để thua 0-2 trước EG một cách tương đối dễ dàng.

 


Lineup game 1

 


Lineup game 2

 

 

Highlight trận Wings vs EG

 

Trận đấu thứ 3, Warrior Gaming Unity đã chứng minh rằng việc họ làm khó được Wings Gaming không phải là do may mắn và có lẽ một phần lối chơi đơn giản farm - stick push của WGU cũng khắc chế được CoL nên dù 2 lần đả bại EG thành công nhưng CoL cũng đành ngậm ngùi thất thủ 0-2 trước Warrior Gaming Unity.

 


Linup game 1

 


Lineup game 2

 


Highlight trận Col vs WGU

 

Khép lại loạt trận trong ngày đầu tiên của main event là chiến thắng 2-0 dành cho OG trước MVP.Phoenix mặc dù Ana thể hiện phong độ không được ổn định, thế nhưng N0tail và s4 vẫn hoàn toàn có thể gánh được Ana trong trận đấu này. Đặc biệt ở game đấu thứ 2 - Ana chơi Invoker chỉ có 2 nhiệm vụ đó là Sunstrike khi Axe của S4 call trúng một ai đó và feed để làm game đấu trở nên cân bằng hơn.

 


Lineup game 1

 


Lineup game 2

 


Highlight trận OG - MVP.Phoenix

 

Lượt trận ngày thứ 2 của main event Boston Major sẽ bắt đầu vào 22h tối nay với các trận đấu:

 

22h00: Digital Chaos vs Faceless

 

1h30: Ehome vs team NP

 

4h00: Newbee vs Ad Finem

 

7h30: LGD vs LGD.FY 

 

Nguồn video: NoobfromUA

Nguồn ảnh: gosugamers

Viết bình luận