Dota2 - Dự đoán kết quả lượt trận đầu main event Boston Major

Đậu Đậu 07/12/2016 16:50

(Game 8) – Loạt trận đầu tiên của main event Boston Major sẽ chính thức khởi tranh từ 22 giờ tối nay theo giờ Việt Nam. Hãy cùng Game 8 theo dõi và đưa ra dự đoán về các trận đấu này nhé.

Trận đấu đầu tiên là trận đấu của gấu Nga Virtus ProiG.V lúc 22 giờ

 

 

Với phong độ hủy diệt hiện tại của Virtus Pro thì cho dù có 2 BurNing ở đỉnh cao phong độ cũng khó mà ngăn cản được chứ không bàn tới một BurNing đang ở sườn bên kia của sự nghiệp. Một chiến thắng 2-0 dễ dàng dành cho Solo cùng đồng đội có lẽ là không cần phải bàn cãi.

 

Trận đấu thứ 2 là cuộc chạm trán giữa đương kim vô địch TI 6 Wings Gaming và Blue boys – Evil Geniuses vào lúc 1h30 sáng mai.

 

 

Trận đấu này khá khó đoán, nhưng theo chiêm tinh gia đến từ ESV thì trận đấu sẽ diễn ra như sau:

Khá cân kèo giữ 2 đội nhưng tỉ lệ cao Wings sẽ thắng 2-1.

Game 1 cực kỳ căng thẳng, khá hê xui và kéo dài đến cuối trận, tuy nhiên sẽ có tình huống bất ngờ và mang tính quyết định xảy ra dẫn đến kết quả chung cuộc trận đấu.

Wings sẽ thắng ván 2 với tỉ lệ gần như 100% nhưng không phải là easy game.

Ván 3 nếu có sẽ diễn ra cực kỳ cân sức nhưng lại theo chiều hướng an toàn, ít combat hơn ván 1, và nếu chọn người thắng thì đó sẽ là Wings.

 

Trận đấu thứ 3 bắt đầu vào lúc 4 giờ sáng mai giữa CoLWarrior Gaming Unity.

 

 

Mặc dù WGU có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng ở Group Stage thế nhưng theo dự đoán thì ‘’Ngắn gọn là CompLexity sẽ thắng 2-0 nhưng không phải easy games.’’

 

Trận đấu cuối cùng trong lượt trận đầu tiên là trận đấu giữa OGMVP.Phoenix vào lúc 7 rưỡi sáng.

 

 

Mặc dù nhìn qua phong độ thì có lẽ OG sẽ là người chiến thắng trong cuộc đối đầu này, thế nhưng theo dự đoán của chiêm tinh gia thì tỉ lệ thắng của MVP.Phoenix lại cao hơn. Cụ thể như sau:

Tỉ lệ trận đấu diễn ra 3 ván là rất cao, kéo dài khó đoán

OG thắng ván 1 không tốn sức

OG thua ván 2 do sai lầm của cá nhân hoặc bị tâm lý trong khi thi đấu.

Ván 3 diễn ra cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn, cân bằng giữa 2 đội nhưng tỉ lệ cao MVP vẫn giành được chiến thắng trước OG.

Viết bình luận