Dota 2: Kunka và Critical damage chuyện cũ nhưng liệu bạn đã biết

inxizel 20/07/2016 18:36

(Game 8 ) - Cách lên đồ cho Kunka ở những trận khá xanh ở đầu game tạo nên sức mạnh kinh hoàng với khả năng đưa cả team địch lên bảng điểm số chỉ trong 1 nhát chém, thực sự đã tạo nên tên tuổi cho hero này.

Ai chơi dota 2 thì cũng biết Kunka là một hero combo khủng rồi, nên bài viết chỉ nói về cách chơi style để tạo nên những pha highlight kinh điển thôi. Cách chơi style này chỉ dành cho những bạn có khả năng đánh trung bình trở lên,vậy nên hãy lựa chọn cho mình cách chơi hợp lý nhất nhé.

kunka dota 2

Là một hero khó chơi trong Dota 2, tuy nhiên với những tay chơi chuyên nghiệp thì Kunka là một trong những hero để họ thể hiện đẳng cấp cá nhân cũng như là sự tinh tế trong từng pha xử lý của bản thân mình. Với bản thân khi chơi theo kiểu onehit này thì tôi thường lên 3 cái Critical damage là vừa đủ để tạo nên sức mạnh của phát chém lần của vị thuyền trưởng này

kunka ingame

Với map dota 2 hiện tại thì mình thấy khi lên 3 cái Critical damage là khả năng crit khoảng 80%,thực sự đó là một con số khá là bệnh nhân.Đây là chưa kể khi 2 cái Critical damage cũng crit 1 lúc hay 3 cái cũng crit 1 lực thì sức mạnh tạo ra sẽ ngoài sức tưởng tượng của bạn rất nhiều.

 

 

Kết hợp với skin đánh lan với khoảng cách xa và rộng thì 1 phát chém của vị thuyền trưởng này có thể quyết định tất cả các sinh mệnh của team địch, mình chỉ khuyến khích các bạn lên item kiểu này khi đầu game khá xanh và bạn phải có một trình độ nhất định.

 

Chúc các bạn thành công!

Viết bình luận