Dota 2: Hướng dẫn cách chơi Rubick hiệu quả nhất trong các trận đấu public

inxizel 20/07/2016 17:07

(Game 8 ) - Là một hero thuộc dạng cave nhưng nó chỉ thực sự mạnh nếu rơi vào tay nhưng cao thủ, skin của Rubick khá là bệnh tuy nhiên bạn phải thật nhanh tay mới được.

Là một người chơi dota 2 đã lâu khi nhìn những pha hightlight trên mạng của Rubick khiến tôi không khỏi thèm thuồng muốn thử, như đã nói do không biết nên lên gì và cài phím như thế nào để combat hiệu quả dẫn tới hậu quả trở thành 1 feeder. Nhưng cái khó mới ló cái khôn, sau nhiều lần feed tôi đã tìm ra cách lên đồ hiệu quả nhất cho Rubick trong các trận đấu public.

Rubick

Về item khơi điểm bạn cần trang bị ngay : boot, tango, iron vừa đủ gold luôn lên thế này bạn vẫn có thể last hit creep một cách dễ dàng có thêm tốc độ chạy khiến bạn vô combat nhanh hơn nếu có ở đầu game. Tiếp theo item quan trọng bậc nhất của Rubick là blink danger, đây là một item có thể nói là quyết định đến việc bạn có ý nghĩa gì trong combat hay không. Tiếp điến lag efull, rồi bạn lên gì cũng được tùy theo trận đấu.

Rubick

Bạn nghĩ lượng item đấy đắt đỏ, không hề ! Bạn không cần ăn mạng, bạn không cần last hit creep, là mid game đã có nhưng item đó rồi, hoặc nếu bị hành ghê quá thì farm creep tầm 5 phút là đủ với skin 2 của mình. Bạn sẽ không bao giờ thọt và luôn có nghĩa trong combat.

 

Tiếp đến là việc cài phím của Rubick,mình cài như sau :

Phím Z là skin 1, phím X là 2, phím C là skin chộm được, phím V là skin 4, phím D là blink danger, phím F là efull. Còn nếu có thêm item thì tùy bạn cài thêm.

Rubick ingame

Trên đây là cách chơi Rubick của mình mà mình thấy hiệu quả nhất các bạn có thể tham khảo và chơi thử. Để Rubick xuất hiện nhiều hơn trong các trân đấu public của Dota 2.

Viết bình luận