"Bóc mẽ" trang teaser bí ẩn của Lôi Đình Chi Nộ phiên bản Việt

Monster 12/10/2015 18:00
(Game8) - Một trang teaser bí ẩn vừa xuất hiện trên mạng chiều nay với các dấu hiệu cho thấy rất có thể đây là webgame 2D Lôi Đình Chi Nộ.

Vào chiều nay, một trang teaser bí ẩn đã bất ngờ xuất hiện. Trang web này chỉ có vỏn vẹn cái tên “Game của thế hệ 8x” như muốn hé lộ đây là một tựa game gợi nhớ đến một kỷ niệm cũ nào đó của thế hệ 8x. Trên trang còn có một ô thu thập thông tin để người chơi nhập tên và mong muốn về tựa game “đáng chơi” mà mình nghĩ đến. Các comment này sẽ thành những đám mây trôi dần trên nền trang teaser khá ấn tượng.


Ngôi sao Trương Vệ Kiện xuất hiện trên teaser bí ẩn

Tuy nhiên sau khi thăm dò mã nguồn của trang teaser, Game8 phát hiện một số gợi ý về nhân dạng thật của tựa game được nhắc đến. Trong phần hình ảnh ẩn trong trang, các icon và hình ảnh được đặt một cái tên khá rõ “loidinhchino”. Đây rất có thể là dấu hiệu cho thấy trang web này được phát triển cho tựa webgame Lôi Đình Chi Nộ. 


Hình ảnh được đặt tên theo Lôi Đình Chi Nộ

Tiếp tục dò mã nguồn Game8 tiếp tục phát hiện một vài link nguồn thư viện javascript được dẫn về máy chủ truongton.net. Điều này cho thấy rất có thể NPH 2T sẽ đứng sau tựa game Lôi Đình Chi Nộ này và trang teaser này là phát pháo mở đầu cho chiến dịch truyền thông chuẩn bị cho việc mở cửa game tại Việt Nam. 


Javascript được dẫn từ máy chủ của truongton.net

Lôi Đình Chi Nộ là một webgame 2D do hãng 9377 Games sản xuất, game lấy bối cảnh tiên-ma hiệp và theo nhà sản xuất cho biết, game được phát triển dựa trên một engine mới. Lôi Đình Chi Nộ vận hành khá thành công tại thị trường Trung Quốc với nhiều ngôi sao làm đại diện trong đó có Trương Vệ Kiện (cũng xuất hiện trong teaser trên). 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về game phiên bản tiếng Trung tại địa chỉ http://lt.9377.com/


Ảnh Trương Vệ Kiện được lấy nguyên từ trang chủ Lôi Đình Chi Nộ Trung Quốc




Diện mạo ingame của Lôi Đình Chi Nộ

Viết bình luận