Sau khi CĐM chứng kiến chiêu cuối để đời của 2T, SBTC Entertainment có danh xưng mới: "G2 Việt Nam"

Bạch Thiển 01/03/2022 07:19

Sau vô vàn các tên gọi như SBTC Entertainment, gánh xiếc, gà hồng thì những người em của Abe tiếp tục có thêm biệt danh mới.

Được biết đến như một hiện tượng của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt với những án phạt để đời, những cú gáy dơ hay màn tấu hài đỉnh cao, SBTC vẫn chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng trong công tác tấu hài tại VCS. Tuy thời gian thành lập chưa quá dài, thầy Ba và những người học trò đã gặt hái cho mình được rất nhiều danh hiệu như: "Gà hồng, SBTC Entertainment, gánh xiếc, chúa hề"...vv.

Với tôn chỉ "chúng tôi không tấu hài", SBTC luôn làm ngược lại những gì đã tuyên bố. Bên cạnh đó, lò đào tạo tuyển thủ trẻ SE cũng cho ra lò những lứa game thủ số 1 số 2 tại Việt Nam. Tuy vậy, những tuyển thủ kể trên đều mang trong mình dòng máu của chúa hề khi "ở SE thì phế, rời SE thì bá". Tại VCS mùa xuân 2022 lần này cũng vậy, SBTC tiếp tục để lại trong lòng người hâm mộ những khoảnh khắc khó quên với 2T - người được cho là tuyển thủ cừ khôi cho tới khi gia nhập gánh xiếc SE.

Trong kèo đấu với SGB cách đây không lâu, 2T đã có pha chiêu cuối Vex sang tận nhà đối phương và phải sử dụng dịch chuyển trên đường bay để trở lại với những người đồng đội. Pha chiêu cuối này đã chiếm trọn spotlight của kèo đấu khi "ngàn cân treo sợ tóc" nhưng 2T vẫn không quên đi dòng máu chúa hề, phải nhá biểu tượng cảm xúc khiến người hâm mộ cười bò không thôi. Sau sự cố đó, người hâm mộ trong và ngoài nước đã tỏ ra rất thích thú, nhiều fan trên thế giới đã chú ý với VCS hơn bao giờ hết.

Đây cũng chính là lúc người ta gọi SE với tên gọi mới: "G2 Việt Nam, nói tấu hài lại tự ái" hay Vex Montage...vv. Đặc biệt hơn là nhiều người chú ý tới biểu cảm của thầy Ba khi chứng kiến cảnh học trò chiêu cuối tele. Đó là biểu cảm bất lực thèm khát một bình oxy. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận