SBTC “nở mày nở mặt” khi highlight của 2T được Riot Games vinh danh, vượt mặt cả Leesin Tiktok của Oner

Aries1604 23/03/2022 06:25

Dù có một tuần thi đấu đáng quên nhưng SBTC vẫn để lại dấu ấn với tình huống xử lý quyết đoán của 2T.

SBTC đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi phong độ của các tuyển thủ xuống rất thấp. Trận thua 0 – 3 của SBTC trước GAM tại Bán kết vòng loại SEA Games 31 có lẽ đã giáng một đòn mạnh vào tâm lý toàn bộ thành viên SBTC.

Trở lại đấu trường VCS Mùa Xuân 2022, Tam Kê quay về với thực tại phũ phàng là đội tuyển đang đứng ở top dưới của BXH. Kết thúc tuần thi đấu thứ 5, thầy trò HLV Sergh tiếp tục phải nhận 2 trận thua liên tiếp trước GAM và TS, qua đó SE bị đẩy xuống nhóm “cầm đèn đỏ” và cánh cửa lọt vào Top 4 đang ngày càng hẹp dần.

SE đang trải qua chuỗi trận gây thất vọng
SE đang trải qua chuỗi trận gây thất vọng

Có một tuần thi đấu đáng quên là vậy, tuy nhiên SE vẫn được an ủi phần nào khi 2T – người chơi đường giữa của họ vừa được Riot Games vinh danh. Cụ thể, trong Game 1 trận đấu giữa SE và GAM vừa qua, tình huống dịch chuyển để backdoor nhà chính của Galio trong tay 2T đã trở thành một trong những pha highlight đáng xem nhất tuần vừa qua do Riot Games bình chọn.

Tình huống backdoor của 2T là một trong những pha xử lý hay nhất tuần
Tình huống backdoor của 2T là một trong những pha xử lý hay nhất tuần

Thậm chí tình huống backdoor của 2T còn vượt mặt pha Leesin Tiktok trong tay Oner khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Dẫu sao thì đây cũng là một sự công nhận cho những nỗ lực của 2T nói riêng và tập thể SE nói chung. Hy vọng với sự khích lệ này thì SE sẽ được tiếp thêm động lực và thi đấu tốt hơn ở những trận đấu kế tiếp.


Top 5 pha highlight của tuần (Pha xử lý của 2T ở 0:49)

Riêng với 2T, đây rõ ràng là một vinh dự lớn của anh chàng khi được xuất hiện trong Top những pha xử lý hay nhất tuần. Đây không phải là lần đầu 2T khiến mọi người trầm trồ bởi những pha highlight, trước đó người chơi đường giữa của SE từng thực hiện tình huống kích hoạt chiêu cuối của Vex lao thẳng vào bệ đá cổ của SGB và thoát về bằng phép bổ trợ dịch chuyển.

Trong khoảng thời gian tới, 2T sẽ phải thi đấu cực kì nỗ lực và chứng minh được khả năng nếu không muốn mất vị trí đánh chính tại VCS Mùa Hè 2022, thời điểm Dia1 hết án phạt và có thể quay trở lại thi đấu.

2T sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn và chứng minh được khả năng trong phần còn lại của mùa giải
2T sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn và chứng minh được khả năng trong phần còn lại của mùa giải

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận