"Sống Bằng Tiếng Cười" gục ngã sau 5 trận thắng, CĐM chỉ trích NPer và càng thêm nhớ Zeros

Bạch Thiển 02/03/2022 14:15

NPer và 2T đang là những cái tên chịu chỉ trích lớn nhất từ phía người hâm mộ khi được cho là chưa tròn vai kể từ đầu mùa giải.

Sau 5 trận đại thắng liên tiếp tại vòng loại trong khuôn khổ giải đấu SEA Games 31 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, cuối cùng SBTC cũng ngã ngựa trước những chú trâu SGB. Đây là vòng loại 2, tuyển chọn đội tuyển đại diện cho Việt Nam tham dự SEA Games 31 vì màu cờ sắc áo. Một số đội tuyển chỉ coi vòng loại SEA Games 31 là sân chơi giúp các tuyển thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm, cọ xát với việc sử dụng nguyên đội hình 2 để thi đấu, có thể kể đến như Cerberus Esports hay Team Secret.

Nhưng lại trên đỉnh vòng loại 2 SEA Games 31

Trước đó, SBTC đã đứng trên đỉnh của vòng loại SEA Games 31.

Theo đó, các đội tuyển này chỉ tung những tuyển thủ trẻ vào thi đấu thay vì đem ra những quân bài mạnh mẽ nhất. SBTC thì khác, họ "xanh chín" tại 2 vũ trụ song song SEA Games và cả VCS với đội hình chính. Tuy vậy, line up của gánh xiếc vẫn lộ khá nhiều điểm yếu, chỉ có được phong độ nhất thời qua 5 trận thắng liên tiếp. Vào ngày thi đấu trước đó, SBTC đã để thua SGB và ngày một lộ rõ những nhược điểm dễ thấy.

Cụ thể thì dường như sự mất mát từ vị trí đường trên của Zeros là không thể khỏa lấp khi NPer chưa thực sự làm tốt vai trò của mình. Nhiều người hâm mộ cho rằng anh chàng chỉ có thể farm hòa hoặc thua đường chờ đồng đội gánh thay vì tạo ra nhiều đột biến như nhân tố Ma Vương 2k. Sau trận thua cắt chuỗi, NPer và 2T đang phải chịu sự chỉ trích nặng nề từ phía người hâm mộ, đặc biệt là NPer. Về phần 2T, CĐM đặt câu hỏi liệu 2T có hay không bị vấn đề tâm lý khi thi đấu dẫn tới phong độ phập phù không ổn định.

Do top, mid thiếu ổn định dẫn tới những trận thua khó hiểu dẫu cặp đôi đường dưới cũng như rừng có gồng gánh hết sức. Nhiều fan còn tỏ ra nhớ Ma Vương 2K Zeros khi thấy màn thể hiện của NPer không được như mong đợi. Hoặc nhờ Zeros kèm cặp cho đàn em để có được một top laner ổn định: "Xin ngài đấy ngài Nper, mang chuột phím qua cho Zeros nắn tay giùm. Kêu ma zương chỉ cho cách đi top chứ trận nào cũng từ hoà đến thua thế này thì Spot với Cleb có là thần là thánh cũng không gánh nổi".

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận