Sinh nhật Game8 tròn 7 tuổi - Viết tiếp những giấc mơ

TuNT 31/03/2017 16:45

(Game8) - Ngày 01/04/2010, cổng thông tin điện tử Game8.vn chính thức ra mắt cộng đồng game thủ, trải qua 7 năm phát triển, Game8 ngày càng được cộng đồng game thủ cũng như NPH yêu mến...

Thân gửi quý độc giả của Game8,

7 năm trước, vào đúng ngày Cá tháng Tư của năm 2010, Cổng thông tin Điện tử Game8.vn xuất hiện trong thời điểm thị trường game còn chưa có tính cạnh tranh khốc liệt. Một trang tin tức game chuyên đưa tin liên quan đến trò chơi điện tử và những vấn đề liên quan cần thiết bởi ngay từ thời điểm đó, thị trường màu mỡ đầy niềm năng này được dự báo sẽ phát triển nhanh chóng trong tương lai. 

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, chỉ ít năm sau, nhất là thời điểm 3G phổ cấp đến mọi ngõ ngách, vùng miền trên toàn quốc thì thị trường game, đặc biệt là game mobile trở nên vô cùng sôi động. Nhằm mục đích truyền tải tin tức nhanh nhất về game, bảo vệ quyền lợi cho game thủ với phương châm "nhanh, gọn, chính xác".

Game8.vn - 7 năm một chặng đường

Trải qua nhiều thăng trầm phát triển, Game8 đã được chứng kiến những sự thay đổi lớn lao của làng game Việt Nam, trở thành người bạn đồng hành với người chơi trong nhiều sự kiện lớn, làm cầu nối giữa game thủ và các NPH. Dù những đóng góp ấy vẫn chưa thể coi là nhiều, là đủ nhưng Game8 vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ, những lời động viên của các bạn độc giả. Đó cũng là động lực tinh thần chính khiến Game8 phải tiếp tục nỗ lực, tự hoàn thiện mình hơn nữa trong tương lai.

Đột Kích: Tường thuật trực tiếp giải đấu Game8 - Crossfire Super Cup

Đột Kích: Tường thuật trực tiếp giải đấu Game8 - Crossfire Super Cup

Game8 - CrossFire Super Cup: Không nằm ngoài dự đoán, Suti đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch

Giải đấu Game8 - CrossFire Super Cup được tổ chức thành công rực rỡ

7 năm không phải quá dài đối với chúng ta nhưng với một trang tin game thì đây lại là một chặng đường dài. Chứng kiến biết bao thăng trầm của làng game, Game8 tự hào vẫn luôn đồng hành cùng cộng đồng game thủ. Để mang đến cho cộng đồng những thông tin nhanh nhất, hữu ích nhất về game online, đội ngũ BTV của chúng tôi cũng đã có thời gian mất ăn mất ngủ.

Hàng trăm nghìn bài viết xuất bản lúc 0h đên để đưa tin đến game thủ nhanh nhất, trên tinh thần nhiệt huyết, hết mình vì cộng đồng, chúng tôi mong muốn được sự quan tâm hơn nữa của quý độc giả, quý nhà phát hành để tiếp lửa cho những bài viết sâu sắc, chất lượng hơn.

Đội ngũ BTV Game8 làm việc trên tinh thần nhiệt huyết, hết mình vì cộng đồng

Cảm ơn tất cả vì những đóng góp, đồng hành của các bạn trong suốt thời gian qua cũng như những tình cảm và sự tín nhiệm của tất cả các bạn. Hi vọng, các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Game8 trên con đường phía trước.

Viết bình luận