Tham gia chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Game8 và "rinh" ngay giftcode xịn!

Santoryu 29/03/2018 10:04

MỤC LỤC [Hiện]

Các bạn thân mến!

Thời điểm cuối tháng 3, đầu tháng 4 luôn là khoảng thời gian đặc biệt trong năm đối với Ban biên tập Game8. Đây là thời khắc đánh dấu "đứa con tinh thần" của chúng tôi bước sang một tuổi mới. Năm 2018 ghi lại dấu mốc tròn 8 năm Game8 chính thức ra mắt game thủ Việt Nam, với bao kỉ niệm buồn vui, chứng kiến nhiều thăng trầm của làng game nước nhà. 8 năm là một khoảng thời gian chưa dài, nhưng cũng đủ để Game8 trở thành một địa chỉ ghé thăm thường xuyên của nhiều độc giả, ghi dấu ấn trong lòng game thủ với các tiêu chí "Nhanh - Chính xác - Hữu Ích". Thay mặt những thế hệ Ban Biên Tập trong 8 năm qua, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn các bạn độc giả đã, đang và sẽ đồng hành cùng Game8 trong 8 năm qua, và cả trong chặng đường sắp tới.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm sinh nhật Game8 tròn 8 tuổi, sẽ có rất nhiều những sự kiện thú vị được triển khai hướng đến các bạn độc giả - những người góp công lớn để làm nên Game8 ngày hôm nay. Để giúp các bạn tiện theo dõi và tham gia chung vui mừng sinh nhật cùng Ban biên tập, dưới đây sẽ là danh sách liệt kê các hoạt động thú vị nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

- Sự kiện "Nhìn hình đoán súng - Rinh ngay báu vật" dành cho các game thủ với phần quà là các giftcode, vật phẩm trong game cực giá trị. Thời gian diễn ra: tối ngày 29/03/2018 tại Fanpage Game8.

- Sự kiện "Livestream phòng đấu đơn" dành cho các game thủ muốn thể hiện khả năng thiện xạ tuyệt vời của mình với phần quà là giftcode Đột Kích cực giá trị. Thời gian diễn ra: tối ngày 29/03 và 01/04/2018 tại Fanpage Game8

Đón xem những thông tin mới nhất từ trang chủ và Fanpage của chúng tôi để cùng chia vui mừng sinh nhật Game8 tròn 8 tuổi các bạn nhé.

Viết bình luận