Tiền Zombie V4, Nabee, FFQ ChiChi, Aly, YG Ren, EVS Stark,... nô nức chúc mừng sinh nhật Game8 tròn 8 tuổi

Hà Ngã Diệp Chi 02/04/2018 09:30

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 1/4/2010, Cổng thông tin điện tử Game8.vn chính thức ra đời. Với mong muốn truyền tải tới cộng đồng game thủ Việt những tin tức nóng hổi về mảng game. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để mang tới những bài viết chất lượng, sát cánh cùng cộng đồng và các NPH game trên mọi nẻo đường suốt 6 năm qua.

Suốt chặng đường 8 năm ấy, Game8 không chỉ là chỗ đứng vững chãi, mang tới những tin tức mới mẻ cho cộng đồng game thủ mà còn giúp sức tích cực cho nền eSports nước nhà phát triển. Bên cạnh đó, Game8.vn cũng có mặt ở hầu khắp các mặt trận game mobile, game online, game hot...bằng nhiệt huyết, tinh thần máu lửa của đội ngũ Biên tập viên trẻ trung nhưng dày dạn kinh nghiệm.

Hôm nay, xin mời quý vị và các bạn hãy cùng Game8 đón nhận những lời chúc tốt đẹp nhất, chân thành nhất từ những game thủ nổi tiếng, streamer của làng game Việt. Đây không chỉ là sự tín nhiệm mà bạn đọc gửi gắm, nó còn là niềm vui, sự hãnh diện và là động lực to lớn để Ban biên tập nỗ lực hơn nữa, tâm huyết hơn nữa với cộng đồng.

Viết bình luận