Sinh nhật Game8 11 tuổi: Dành cả thanh xuân để đồng hành cùng game thủ Việt Nam

Taskmaster 31/03/2021 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Thân gửi các độc giả thân mến,

Game8 ra đời vào ngày 01/04/2010 với mục đích là nơi để cộng đồng game thủ tìm kiếm, trao đổi các thông tin về game cũng như là cầu nối giữa Nhà Phát hành (NPH) và game thủ, tới nay Game8 đã sớm trở thành trang tin game uy tín có lượng người đọc yêu thích nhất định. Đây là niềm tự hào và động lực để Ban biên tập (BBT) nỗ lực hơn nữa, mang đến nhiều thông tin bổ ích, thú vị tới quý độc giả nói chung và cộng đồng game thủ nói riêng.

Giao diện Game8 những ngày đầu ra mắt game thủ. (Ảnh chụp năm 2010)

Game8 có đội ngũ BTV và CTV trẻ đông đảo và năng động cùng với khả năng nắm bắt tốt đã ngày đêm theo dõi các sự kiện và thông tin từ mọi nơi trên thế giới, nhanh chóng cập nhật trên trang chủ, các tựa game mới ra được khám phá, trải nghiệm chuyên sâu, đa chiều và đánh giá khách quan vô cùng chi tiết. Bên cạnh các tin tức về game, Game8 còn là trang tin game hàng đầu về cộng đồng, luôn đứng về phía game thủ, luôn bảo vệ quyền lợi và ủng hộ tiếng nói của game thủ.

Game8 của hiện tại (Ảnh chụp năm 2021)

Trong suốt chặng đường 11 năm, với hơn 1.3 tỷ lượt người đọc, đây là thành quả xứng đáng cũng như phần thưởng to lớn mà cộng đồng game thủ dành cho chúng tôi. Trong 11 năm hoạt động Game8 đã trải qua nhiều những thăng trầm từ những sự cố tới những sự thay đổi về nội dung, giao diện, hoạt động,.. Tuy nhiên với tinh thần luôn hướng về phía trước, vì sự phát triển chung của cộng đồng game tthủ và nền công nghiệp game nước nhà, Game8 vẫn đang đẩy mạnh phát triển và không ngừng đổi mới cũng như nâng cao chất lượng nội dung để không phụ lòng niềm tin yêu của các độc giả trong suốt thời gian qua.

Bước sang tuổi mới ban biên tập Game8 xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến quý bạn đọc, những đối tác, các đơn vị NPH đã luôn đồng hành và hỗ trợ chúng tôi đặc biệt cảm ơn những người bạn thuộc các thế hệ BTV, CTV trong suốt 11 năm qua đã có quãng thời gian gắn bó với Game8. Trong thời sắp tới, hi vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Game8, cùng nhau bước qua nhiều năm, nhiều thập kỷ nữa và cùng nhau phát triển lớn mạnh nền công nghiệp giải trí và nhất là thị trường game tại Việt Nam.

Ban biên tập Game8.VN

Viết bình luận