Dota 2: Cách sử dụng Barathrum để trở thành một chiếc xe ủi kinh điển trong dota

inxizel 19/07/2016 16:48

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn tự hỏi rằng tại sao trong các pha hightlight về Barathrum nó là bass kinh điển thế không, có thể bạn chỉ nghĩ đó là may mắn đó sắc xuất,nhưng trên thực tế bạn có thể phần nào kiểm xoát được sự may mắn đó, mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách để biến Barathrum thành cỗ xe ủi.

 

Khỏi phải giới thiệu về skill cũng như là cách lên đồ cho em Barathrum trong dota 2 bởi vì đây là một hero dành cho người mới chơi,máu trâu skill mạnh, dame to, dễ farm nên mình sẽ bỏ qua bước cơ bản để vào vấn đề chính luôn nhé.

Barathrum dota 2

Để đạt được hiệu quả bass cao nhất trước tiên bạn cần cho một lượng tốc độ đánh đủ lớn, khi bạn chek tới mục tiêu bạn không nên đánh luôn, hãy di chuyển ra phía sau hướng mình muốn đẩy hero địch về team mình. Sau đó ăn liên tục Atack lên hero cần đánh, việc này sẽ làm cho lượng Atack trên tổng số phát đánh tăng lên khiến khả năng bass sẽ xảy ra cao hơn rất nhiều.

Barathrum dota 2

Lưu ý khi chek,bạn không được dùng Shift khi chek vào hero địch bởi nếu vậy nó sẽ mất check luôn, cần khoảng thời gian vừa đến nơi thì ta sẽ ngay lập tức di chuyển về hướng ngược với hướng chúng ta cần đẩy. Lưu ý nữa là không cần đánh cũng bass được nên việc bán kick Atack liên tục sẽ tăng tỉ lệ bass rất cao. 

Barathrum dota 2

Khi về late chúng ta không nên dùng cách này đó dame lúc late lớn hơn rất nhiều so với dame bass với cả tốc độ đánh về late cũng tương đối nhanh nên kick Atack liên tục sẽ làm ta lỡ phát đánh, nên cái này khuyến khích dùng ở đầu game và giữa game. Chúc các bạn thành công với việc biến Barathrum thành cổ xe ủi của mình trong Dota 2 nhé.

Viết bình luận