Vì body quá hoàn hảo, Chris Evans suýt bị đạo diễn Bong Joon Ho loại khỏi Snowpiercer

Thor 17/09/2020 17:26

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây người hâm mộ bất ngờ chia sẻ lại câu chuyện về quá trình casting của Chris Evans trong dự án phim Snowpiercer (Chuyến tàu băng giá, 2013) do đạo diễn Bong Joon Ho cầm trịch. 

Cụ thể, vào năm 2012, sau khi biết thông tin về bộ phim đang trong quá trình casting vai chính, Chris Evans đã chủ động liên hệ Bong Joon Ho với mong muốn nhận vai. Tuy nhiên thời điểm đó, vị đạo diễn rất đắn đo trước lựa chọn này vì Chris Evans có thể trạng quá tuyệt vời. Theo Bong Joon Ho, nam diễn viên không nên có thân hình quá đầy đặn như vậy, bởi nếu vào vai với tư cách là thủ lĩnh của tầng lớp thấp kém nhất trong đoàn tàu là không phù hợp


May mắn là sau cùng, sau một thời gian xem xét Bong Joon Ho cũng đồng ý để Chris Evans vào vai. Song, vị đạo diễn đã thiết kế cho 'đội trưởng Mỹ' loại trang phục thùng thình, và dùng những góc máy khéo léo với để giấu đi thân thể cường tráng của nam diễn viên. Nhưng ở góc máy nào, khí chất mạnh mẽ của Chris Evans vẫn cứ tỏa sáng. 


Việc Bong Joon Ho ái ngại trước thân hình của diễn viên quá hoàn hảo cũng được ông tiết lộ ở một lần khác. Trong một lần phỏng vấn báo giới trong thời gian quảng bá Parasite, khi được hỏi có muốn làm đạo diễn một phim Marvel không, Bong Joon Ho đã từ chối. 

Ông hài hước chia sẻ rằng: 'Đây là câu chuyện tế nhị, dù tôi tôn trong sự sáng tạo trong các bộ phim siêu anh hùng, tuy nhiên tôi không chịu được việc họ mặc áo quần quá bó. Tôi không biết nhìn vào đâu và tôi cảm thấy ngột ngạt. Chỉ cần siêu anh hùng mặc đồ như vậy trên phim trường, tôi không bao giờ có thể chỉ đạo, nên chắc chắn không thể nhận làm đạo diễn được. Nếu một siêu anh hùng có trang phục dạng hình hộp, tôi sẽ thử'.


Snowpiercer (2012) do Bong Joon Ho làm đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Chris Evans, Tilda Swinton, Song Kang-ho, Octavia Spencer... Phim lấy bối cảnh con tàu Snowpiercer chạy trên một đường ray trải dài khắp địa cầu, mang theo những tàn tích cuối cùng của nhân loại sau khi một nỗ lực thay đổi khí hậu vô tình đưa Trái đất quay lại kỷ băng hà. 

Chris Evans vào vai Curtis Everett, một trong những hành khách khốn cùng ở các toa tàu cuối, người đang lãnh đạo một cuộc nổi dậy chống lại tầng lớp thượng lưu ở các toa tàu phía trên.

Sau khi ra mắt quốc tế, tác phẩm nhận được sự hoan nghênh từ giới phê bình, xuất hiện trong nhiều danh sách top 10 tác phẩm điện ảnh hay nhất năm từ các nhà đánh giá nổi tiếng




(Theo Hero - baodatviet.vn)

Viết bình luận