Amber Heard từng muốn quay lại với Johnny Depp, hẹn hò với tỷ phú Elon Musk chỉ để "lấp khoảng trống"

NamiSan 28/04/2022 20:56

Người đại diện cũ của Amber Heard chia sẻ rằng nữ diễn viên muốn quay lại với Johnny Depp sau khi cô công khai cáo buộc nam diễn viên lạm dụng. Nữ diễn viên phim Aquaman đang hẹn hò với Elon Musk vào thời điểm đó, hay nói đúng hơn là đang "lấp đầy khoảng trống" với người sáng lập Tesla, như cô ấy đã từng nói với bạn của mình lúc đó.

Lại thêm một tiết lộ bất lợi dành cho Amber Heard giữa trận chiến pháp lý với chồng cũ của Johnny Depp. Người đại diện CAA Christian Carino - chồng chưa cưới của Lady Gaga, mới đây đã làm chứng trong một đoạn video được ghi lại vào thứ Tư. Đây là người đại diện phát ngôn cũ của cả Depp và Heard. Carino chia sẻ rằng mình là một người bạn thân thiết của cả hai trong thời gian đó, thậm chí còn giúp họ hẹn gặp chuyên viên tư vấn hôn nhân gia đình vào năm 2015. Anh nói rằng bản thân chưa bao giờ chứng kiến ​​bất kỳ vụ lạm dụng nào, và Heard chưa bao giờ nói với anh rằng cô bị Depp hành hung. Carino hiện không còn giữ quan hệ bạn bè với cả hai.

Khi Carino được hỏi về việc tạo điều kiện cho cuộc gặp giữa Heard và Depp vào hồi tháng 7 năm 2016 theo yêu cầu của nữ diễn viên, anh chia sẻ:


"[Amber] muốn tôi sắp xếp để họ gặp nhau trực tiếp. Tôi đã nói với Johnny về điều đó ... ban đầu anh ấy cảm thấy miễn cưỡng nhưng sau đó vẫn đồng ý."

Amber Heard đã đệ đơn ly hôn và dường như đã đưa ra cam đoan chắc nịch với Carino rằng cô sẽ "không bao giờ buộc tội" Depp vi phạm lệnh cấm tạm thời sau cuộc gặp gỡ. Carino "sắp xếp cuộc gặp mặt" và tin rằng cả hai bên đều có sự minh bạch về mặt pháp lý khi cả hai đã chuẩn bị ly hôn vào thời điểm đó.

Carino “mượn” một ngôi nhà của bạn bè ở San Francisco, đây là nơi Heard và Depp gặp nhau lần đầu. "Họ ngồi bên ngoài," anh nhớ lại, "cách xa nhau vài inch" trong "vài giờ". Khi chủ nhà hẹn quay lại, họ thuê một phòng khách sạn để tiếp tục nói chuyện. Mọi việc diễn ra không suôn sẻ.

Carino kể lại “Họ bắt đầu tranh cãi,” Đây là thời điểm máy ghi âm hoạt động và toàn bộ cuộc trò chuyện được ghi lại. Trong đoạn clip được phát tại tòa vào tuần trước, Depp lúc đó đã cầm một con dao và nói với Heard rằng hãy "đâm tôi đi" trong khi nữ diễn viên cầu xin anh ta đừng làm đau chính mình. Depp mô tả thêm về nội dung cuộc trò chuyện “Thật may là đó là thứ mà cổ không cầm trong tay”  


Khi được hỏi liệu Heard có "từng có quan hệ tình cảm" với Musk hay không, Carino xác nhận là họ có qua lại với nhau. Carino sau đó đã đưa ra các bằng chứng về việc qua lại giữa Elon Musk và Heard từ tháng 8 năm 2017.

"Đối với việc chia tay. Tôi rất ghét khi mọi thứ bị công khai ... Tôi rất buồn," Heard nhắn tin cho Carino. (Đúng vào thời điểm truyền thông cho rằng Musk và Heard đã chia tay nhau.)

Carino trả lời qua tin nhắn: "Cô không yêu anh ấy và cô đã nói với tôi cả ngàn lần rằng cô chỉ lấp đầy khoảng trống thôi". Anh xác nhận nhiều lần trong lời khai của mình rằng Musk và Heard là bạn tâm giao vào thời điểm đó.

"Tôi biết, nhưng tôi muốn có thời gian để gặm nhấm nỗi đau và hồi phục" Heard nhắn tin cho Carino.

Carino nói với Heard rằng cô ấy "có thể tránh" sự chú ý của báo chí nếu cô ấy "ngừng hẹn hò với những người nổi tiếng của giới công nghệ."

"Nếu cô không thích báo chí nói về cuộc sống cá nhân của mình, thì đừng hẹn hò với những người nổi tiếng", Carino giải thích về lời khuyên mà anh chia sẻ trong văn bản đó.

Carino được luật sư của Depp hỏi liệu Heard có hẹn hò với Musk vào thời điểm cuộc họp tháng 7/2016 hay không.

"Tôi không biết liệu họ có hẹn hò hay không, nhưng họ chắc chắn đã có thời gian bên nhau", Carino trả lời. Anh ấy nói rằng anh ấy đã biết về mối quan hệ của Musk và Heard "không lâu sau cuộc gặp ở San Francisco". Carino làm chứng và chia sẻ rằng dựa vào những gì bản thân biết thì Heard "vẫn" yêu Depp và anh tin rằng cô ấy muốn "làm hòa" với nam diễn viên.

Luật sư của Depp đã đọc to tin nhắn văn bản mà Heard gửi cho Carino: "Tôi đã viết rất nhiều ghi chú, anh có thể gửi cho anh ấy một đoạn được không? Tôi không biết phải bắt đầu như thế nào và bắt đầu từ đâu. Không có cách nào để bắt đầu ... Tôi quen rất nhiều người. Nhưng vẫn độc thân trong cả trái tim và tâm trí. Tôi chỉ muốn anh ấy biết tôi yêu anh ấy và tôi xin lỗi. "

Carino đã làm chứng rằng Heard đang đề cập đến "Johnny" trong văn bản và cô ấy muốn mình chuyển thư đến cho ngôi sao Cướp biển. Khi được hỏi liệu anh có nghĩ Heard đang cố gắng "làm hòa" với Depp, anh trả lời: "Tôi tin là như vậy."


Mối quan hệ lằng nhằng giữa Amber Heard và ông chủ mới của Twitter - Elon Musk

Trong một tin nhắn khác từ tháng 9 năm 2017, Heard đã viết cho Carino, "Chúa ơi, tôi nhớ anh ấy." Carino xác nhận Heard đang ám chỉ Depp.

Một tin nhắn khác từ Heard gửi Carino vào ngày 9 tháng 6 năm 2018 đã được luật sư của Depp đọc trước phiên đó, trong đó Heard viết, "Tôi đã nhắn tin chúc mừng sinh nhật anh ấy." (Sinh nhật của Depp là ngày 9 tháng 6.)

Năm tháng sau, nữ diễn viên tự nhận mình là "nhân vật đại diện cho hành vi lạm dụng gia đình". Depp kiện Heard với số tiền 50 triệu đô la về những gì cô chia sẻ trên tờ Washington Post vào tháng 12 năm 2018. Nam diễn viên nói rằng anh đã phải chịu thiệt hại về sự nghiệp và danh tiếng của mình vì những cáo buộc lạm dụng sai sự thật đã được nhấn mạnh lại trong bài báo. Carino xuất hiện để ủng hộ hành động của Depp.

"Ý kiến ​​của tôi là những lời buộc tội của Amber có ảnh hướng xấu rất lớn đến danh tiếng sự nghiệp của anh ấy", Carino nói, đồng thời xác nhận rằng anh đã được thông báo rằng Depp đã bị xóa tên khỏi Cướp biển 6 sau khi bài báo được đăng.

Heard vẫn chưa đưa ra bằng chứng và khẳng định cô là nạn nhân của bạo lực gia đình, chứ không phải ngược lại như Depp đã tuyên bố.

Viết bình luận