Elon Musk nhất quyết không ra tòa làm chứng cho Amber Heard chống lại chồng cũ

Oda 29/04/2022 09:36

Tỷ phú Elon Musk kiên quyết giữ nguyên lập trường từ chối ra tòa làm nhân chứng cho Amber Heard.

Ngày 27/4, Alex Spiro - luật sư của Elon Musk – tiết lộ rằng thân chủ của mình – ông chủ mới của mạng xã hội Twitter, sẽ không đến tòa làm chứng cho Amber Heard và chống lại Johnny Depp như dự định ban đầu.

Đại diện của Musk nói tỷ phú công nghệ sẽ không giữ vững lập trường trong vụ này, ngoài ra không tiết lộ lý do cụ thể. Tương tự, James Franco - nam diễn viên bị đồn là một trong những người tình của Heard - hứa làm nhân chứng giúp diễn viên Aquaman nhưng phút cuối cũng viện lý do vắng mặt.

Elon Musk không đến tòa làm chứng cho Amber Heard.

Trong diễn biến khác, người bảo vệ tòa nhà ở Los Angeles - nơi Depp và Heard từng sống chung hồi năm 2015 - khai rằng đã nhìn thấy Musk đến căn hộ áp mái của vợ chồng Depp "vài lần một tuần". "Nahf sáng lập luôn đến thăm cô Heard mỗi khi Depp vắng nhà", người này nói.

Musk cũng được cho là đậu xe trong hầm tòa nhà theo yêu cầu của Heard. Sau đó, cô đã dẫn tỷ phú lên căn hộ bằng thang máy - bảo vệ nói khi làm chứng qua video.

>>Xem thêm:Amber Heard từng muốn quay lại với Johnny Depp, hẹn hò với Elon Musk chỉ để "lấp khoảng trống"

"Lần đầu tiên Elon Musk tới nhà của vợ chồng Johnny Depp là sau khi bà Heard ném chai vodka vào chồng ở Australia. Lúc đó, Heard nổi giận và phản đối yêu cầu ký kết thỏa thuận hậu ly hôn liên quan đến tài sản", nguồn tin Fox News cho hay.

Vụ kiện tụng giữa Johnny Depp và Amber Heard đang diễn ra căng thẳng ở phòng xử án quận Fairfax, Virginia (Mỹ). Qua nhiều tình tiết mới được công bố, cũng như những diễn biến đang có tại phiên tòa, người đẹp Amber Heard đang thất thế thấy rõ trước chồng cũ.

Trong lời khai ngày 27/4, Christian Carino - cựu quản lý của Lady Gaga - nói Depp đã bị gạch tên khỏi Cướp biển vùng Caribbean 6 vì cáo buộc bạo hành vô lý từ Heard. Carino cho biết đã nói chuyện với nhà điều hành và sản xuất của phim là Jerry Bruckheimer nhưng vẫn không thể thay đổi tình hình.

“Bản chất của việc đó là hãng phim (Disney) gặp khó khăn trong việc tiếp tục làm việc với anh ấy", Carino chia sẻ.

Viết bình luận