Johnny Depp: "Cả thế giới coi tôi là kẻ đánh vợ"

Thor 21/04/2022 16:18

Mới đây, phiên điều trần về vụ kiện tụng giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard đã tiếp tục diễn ra tại Virginia, Mỹ.

Tại đây, Johnny Depp thừa nhận rằng, sự nghiệp của anh đã "rơi tự do" sau khi vợ cũ lên tiếng trong một bài báo về việc bị chồng lạm dụng và bạo hành. Disney đã thẳng tay loại anh ra khỏi phần sáu của loạt phim ăn khách Cướp biển vùng Caribe vài ngày sau khi bài báo được phát hành vào tháng 12/2018. Hiện nam diễn viên đang kiện vợ cũ 50 triệu USD với các cáo buộc liên quan tới việc cô bịa đặt bị chồng bạo hành.

Luật sư của Amber Heard cho rằng, việc Johnny Depp đánh mất vai diễn không liên quan tới Amber Heard khi vào tháng 10/2018 đã có không ít bài báo cho rằng nam diễn viên không còn được chọn lựa vào vai Jack Sparrow trong phim.

"Tôi không biết về bài báo đó, nhưng không hề ngạc nhiên. Hai năm trôi qua, cả thế giới bàn tán về việc tôi là kẻ đánh vợ. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng Disney đang cố gắng cắt đứt mối quan hệ với tôi vì an toàn. Phong trào #MeToo đã rất sôi nổi vào thời điểm đó", anh nói.

Lần đầu tiên Amber Heard cáo buộc Johnny Depp về hành vi bạo lực gia đình khi cô đệ đơn yêu cầu lệnh cấm vào năm 2016. Những khiếu nại đó đã được giải quyết khi trong cuộc ly hôn của cặp đôi vài tháng sau đó. Nhưng cuối cùng, anh đã đồng ý trả cho cô 7 triệu USD - số tiền nữ diễn viên hứa sẽ quyên góp cho tổ chức từ thiện để giải quyết vụ ly hôn.

 

"Lời khuyên tôi nhận được từ các luật sư là hãy thỏa thuận đi. Tôi không có nhiều lựa chọn", anh nói. Đơn kiện của Johnny Depp cáo buộc Amber Heard đã hủy hoại sự nghiệp của anh khi trả lời phỏng vấn với tờ Washington Post. "Tôi sẽ là một kẻ đần nếu cho rằng, những bài báo của Amber Heard không ảnh hưởng tới sự nghiêp của mình, cho dù trong bài báo có tên tôi hay không", Johnny nói.

"Một khi Amber Heard lên tiếng, không cần biết đúng sai thì sự nghiệp của tôi cũng "đi tong". Bất kể kết quả của phiên tòa này như thế nào, tôi sẽ thu mình trong những ngày còn lại của cuộc đời… Tôi sẽ kiện Amber về tội phỉ báng và những hành vi giả dối khác nhau mà cô ấy đã sử dụng để "kết thúc" cuộc đời tôi", Johnny cho biết sự nghiệp của anh đã kết thúc kể từ khi Amber Heard "kéo" anh vào kiện tụng pháp lý lần thứ hai.

Sau nhiều năm trì hoãn, Johnny Depp và Amber Heard cuối cùng đã ra tòa ở quận Fairfax, Virginia (Mỹ) vào tháng 4 để đối tụng về vụ kiện giữa hai người. Nam diễn viên kiện vợ cũ 50 triệu USD tội phỉ báng. Amber Heard sau đó kiện ngược lại anh 100 triệu USD vì tội tương tự.

Qua những ngày đối tụng đầu tiên, phía Amber Heard lần đầu cáo buộc Depp tội tấn công tình dục. Nhiều nhân chứng từng làm việc với hai người như bác sĩ, y tá, hàng xóm, nhân viên an ninh cùng ủng hộ Depp, nói chưa từng thấy nữ diễn viên có dấu hiệu bị bạo hành. Tuy nhiên, họ khẳng định cặp sao mâu thuẫn và thường xuyên cãi vã trong thời gian yêu nhau.

Johnny Depp và Amber Heard hẹn hò từ khi cùng đóng phim The Rum Diary (2011), kết hôn tháng 2/2015. Ba tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô. Depp phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau nhiều tháng trước khi hoàn tất ly dị vào năm 2016.

 

 

(Nguồn: https://danviet.vn/johnny-depp-ca-the-gioi-coi-toi-la-ke-danh-vo-20220421085538502.htm)

Viết bình luận