Johnny Depp được cảnh sát xác nhận "không hề đánh Amber Heard"

Oda 28/04/2022 15:08

Tiếp tục là một loạt những diễn biến có lợi cho tài tử Cướp biển vùng Caribe trong cuộc chiến pháp lý với vợ cũ

Amber Heard từng tuyên bố mình đã bị chồng cũ Johnny Depp hành hung dẫn tới những chấn thương trên mặt. Nhưng bằng chứng của cảnh sát trong phiên toàn hôm 27/4 vừa qua đã phủ nhận lời nói này của nữ diễn viên.

Cụ thể, một cán bộ thuộc sở cảnh sát Los Angeles đến căn hộ áp mái của Johnny Depp và Amber Heard sau khi cặp vợ chồng xảy ra cãi vã hồi tháng 5/2016 được yêu cầu ra làm chứng.

Viên cảnh sát Melissa Saenz xuất hiện trước tòa thông qua đoạn băng ghi hình. Dưới sự thẩm vấn của luật sư Elaine Bredehoft, Saenz nói: "Amber Heard không phải là nạn nhân của bạo lực gia đình". Người này cho biết không có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy Amber Heard bị Johnny Depp đánh. Căn hộ cũng không xuất hiện tình trạng bạo hành như cửa kính vỡ hay nội thất lộn xộn.

Lời khai của viên cảnh sát Los Angeles diễn ra sau khi bác sĩ tâm lý Shannon Curry nhận định Amber Heard có dấu hiệu rối loạn nhân cách thông qua nhiều bài đánh giá tâm lý, bao gồm cuộc trò chuyện kéo dài 12 giờ đồng hồ.

Phiên tòa giữa 2 ngôi sao hiện đang là sự kiện hot bậc nhất ở nước Mỹ. Thời điểm hiện tại, Johnny Depp được đánh giá là nhỉnh hơn về cơ hội chiến thắng. Anh đã tuyên bố mình mới chính là nạn nhân của bạo lực gia đình, đồng thời tung ra hàng loạt bằng chứng chống lại vợ cũ. Hiện tại, toàn bộ vụ kiện phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đã đi được một phần ba. Cả hai hiện đưa ra nhiều bằng chứng tố cáo đối phương bạo hành, từ tin nhắn, file âm thanh, video, hình ảnh... Các trợ lý cũ, bác sĩ, đồng nghiệp và ngay cả cảnh sát có liên quan vụ việc của cặp đôi cũng được yêu cầu ra làm nhân chứng.

Viết bình luận