Tom Cruise gọi vốn 200 triệu USD cho phim ngoài vũ trụ chỉ với một cuộc gọi

Thor 04/08/2020 15:25

MỤC LỤC [Hiện]

Thời điểm thế giới điện ảnh đang ở giữa bầu trời u ám mang tên COVID-19, ngôi sao kỳ cựu của nhượng quyền Mission: Impossible đã gây chấn động truyền thông xã hội khi công bố đàm phán thành công một thỏa thuận với Elon Musk và NASA để thực hiện bộ phim ngoài vũ trụ, vượt xa mọi tiền lệ trước đây. Tất nhiên với một tài tử nghiện mạo hiểm như Cruise, tác phẩm điện ảnh lần này chỉ có thể thuộc về nam diễn viên mà thôi. Christopher McQuarrie, tri kỉ trong môn nghệ thuật thứ 7 của Cruise qua năm tháng với Valkyrie, Jack Reacher, Mission Impossible: Rogue Nation, Mission: Impossible: Fallout, Top Gun: Maverick và cả hai phần tiếp theo của Mission: Impossible, sẽ đảm nhận trọng trách sản xuất cho ấn phẩm đột phá này.

Hiện ngoài Liman sẽ lên vũ trụ cùng Cruise và đồng thời viết kịch bản cho phim, không có nhiều thông tin ngoài luồng mà khán giả luôn tò mò, như vai trò của Elon Musk. Nhưng mới đây ngân sách 200 triệu USD của bộ phim đã được báo cáo. Cụ thể Cruise, McQuarrie và Liman được cho là đã có một cuộc họp qua Zoom với các giám đốc điều hành của Universal và thành công thuyết phục được thượng tầng của hãng rót vốn. Ngôi sao bất chấp tuổi tác say mê dự án đến mức các sếp lớn đã đặt trọn niềm tin vào tầm nhìn của Cruise dẫu chẳng có xấp kịch bản nào được đặt lên bàn.

200 triệu USD nghe chừng có vẻ quá khiêm tốn với bối cảnh ngoài không gian mà diễn viên không tuổi chọn làm đích đến, nếu nhìn vào thực tế các bom tấn siêu anh hùng ngày nay dễ dàng tiêu tốn đế 350 triệu USD, vì vậy một con số gấp vài lần hoàn toàn có thể được Universal đưa ra trong tương lai.

 

 

 

(Theo fitz9 - nghenhinvietnam.vn)

Viết bình luận