Thành Long lên tiếng về thông tin bị cách li do nhiễm cúm Covid-19

Thor 05/03/2020 15:15

MỤC LỤC [Hiện]

Dịch cúm Covid-19 vẫn đang lây lan nhanh trên toàn thế giới. Các sự kiện thể thao lớn đã bị hủy bỏ, các khu vui chơi công cộng đóng cửa, nhiều khu cách li nghiêm ngặt đã được thiết lập để hạn chế lây nhiễm. Ở nhiều quốc gia, tình trạng hỗn loạn đã xuất hiện, thông tin sai lệch đã xuất hiện ở khắp mọi nơi, ảnh hưởng đến cả những diễn viên nổi tiếng, chẳng hạn như Thành Long

Trong vài ngày qua, có tin đồn rằng nam diễn viên bị bệnh, có khả năng bị nhiễm Covid-19 và đã được đưa vào cách li ở Hồng Kông. Nhưng bây giờ, chính nam diễn viên đã đưa ra một tuyên bố thông qua Weibo và Instagram, nói rằng:

Gần đây, nhân viên của tôi đã nói về thông tin đang lan truyền khắp nơi, nói rằng tôi đã bị cách ly vì COVID-19. Đầu tiên, tôi rất muốn nhân cơ hội này để nói ‘cám ơn tất cả mọi người! Tôi rất khỏe mạnh và an toàn, và không hề bị cách li. Tôi đã nhận được nhiều tin nhắn từ bạn bè, hỏi tôi có ổn không. Tình yêu và sự quan tâm của bạn thật ấm lòng. Cảm ơn bạn! Tôi cũng đã nhận được một số quà tặng rất đặc biệt từ người hâm mộ trên toàn thế giới trong thời gian rất khó khăn này. Cảm ơn vì những chiếc khẩu trang này nhé. Sự chu đáo của bạn được đón nhận! Và tôi đã yêu cầu nhân viên đáng yêu của tôi quyên tặng lòng tốt của bạn thông qua các tổ chức chính thức, cho những người cần nó nhất."

Không chỉ vậy, nam diễn viên tiếp tục nói về cuộc tìm kiếm về phương pháp chữa bệnh hoặc vắc-xin, hứa hẹn sẽ giành được phần thưởng lớn cho bất cứ nhà khoa học nào tìm được cách thức đánh bại COVID-19.

"Khoa học và công nghệ là chìa khóa để vượt qua virus và tôi tin rằng nhiều người có cùng suy nghĩ với tôi và hy vọng rằng thuốc chữa bệnh có thể được phát triển càng sớm càng tốt. Bây giờ tôi có một ý tưởng ‘ngây thơ. Bất kể cá nhân hay tổ chức nào phát triển thành công thuốc chữa Covid-19, tôi sẽ cảm ơn họ với số tiền 1 triệu nhân dân tệ."

Dịch Covid-19 tuy chưa làm ảnh hưởng sức khỏe của Thành Long, song bộ phim mới nhất của anh thì đã chịu thiệt hại, do nhiều rạp chiếu bị đóng cửa. Hoạt động của ngành công nghiệp điện ảnh đã giảm đáng kể trên toàn châu Á, và bộ phim mới nhất của Thành Long mang tên “Vanguard” đã bị chính phủ Trung Quốc hủy chiếu, do lo ngại nó sẽ thu hút nhiều người khiến virus lây lan.

Trong năm 2020, Thành Long sẽ kết hợp với huyền thoại Arnold Schwarzenegger trong bộ phim “The Iron Mask”. Phim dự kiến ra mắt ở Anh Quốc vào tháng 4

 

Viết bình luận