Tài tử xứ Hàn Park Seo Joon có thể đóng vai nào ở Vũ trụ điện ảnh Marvel?

Oda 22/06/2021 09:37

Sau khi xuất hiện thông tin Park Seo Joon có thể góp mặt trong dự án “The Marvels”, khán giả bắt đầu đặt câu hỏi những siêu anh hùng nào phù hợp với tài tử người Hàn.

Mới đây, Star News đưa tin Park Seo Joon có thể xuất hiện trong The Marvels, hậu truyện của bom tấn Captain Marvel (2019) thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Cũng theo nguồn tin, tài tử sẽ sang Mỹ ghi hình bộ phim vào nửa cuối 2021.

Hiện, chưa có thêm thông tin tiết lộ về vai diễn Park Seo Joon sẽ đảm nhận trong The Marvels. Trang ScreenRant đã tổng hợp và đưa ra một số nhân vật siêu anh hùng gốc Á của Marvel phù hợp với Park Seo Joon.

Nhân vật đầu tiên là Amadeus Cho, siêu anh hùng người Hàn nổi tiếng nhất Marvel Comics. Cho đã trở thành Hulk sau khi có được sức mạnh từ Bruce Banner. Tuy nhiên, Amadeus Cho không có liên hệ quá chặt chẽ tới Captain Marvel, Ms. Marvel hay nhóm các nhân vật xung quanh họ. Có rất ít khả năng Cho được ra mắt trong phần hậu truyện của Captain Marvel.

Nếu Park Seo Joon vào vai một siêu anh hùng Marvel đã có tên tuổi, thì ứng cử viên phù hợp hơn cả sẽ là Noh-Varr, hay còn có tên khác là Marvel Boy. Giống như Carol Danvers, Noh-Varr là một chiến binh dưới trướng đế chế Kree.

Nhưng cuộc đời anh đã thay đổi vĩnh viễn sau khi phi thuyền chở Noh-Varr cùng gia đình bị tên phản diện Dr. Midas tấn công và rơi xuống Trái Đất. Vụ tai nạn khiến cha mẹ và bạn gái anh thiệt mạng. Điều thú vị là con tàu của Noh-Varr đã rơi xuống New Jersey, không xa địa điểm được chọn làm bối cảnh cho The Marvels.

ADN của Noh-Varr đã được chỉnh sửa, thêm vào các nhiễm sắc thể của côn trùng. Điều này mang lại cho anh sức mạnh siêu phàm và sức bền ấn tượng. Noh-Varr có thể chạy xuyên tường và phá thủng trần nhà. Trong tương lai, nếu Park Seo Joon xuất hiện trên phim trường The Marvels với mái tóc trắng, khả năng cao anh sẽ thủ vai Marvel Boy.

Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng tài tử người Hàn chỉ đảm nhận một vai phụ là người trần mắt thịt. Park Seo Joon có thể vào vai một thành viên của S.W.O.R.D., tổ chức tình báo Trái Đất từng được nhắc đến trong mini-series WandaVision. S.W.O.R.D. nắm giữ vai trò quan trọng với cốt truyện của The Marvels.

The Marvels do Nia DaCosta đạo diễn. Phim khởi quay trong năm nay và dự kiến ra rạp vào năm 2023.

Viết bình luận