Tài tử "The Mummy" thay đổi không thể nhận ra trong phim mới

Oda 22/06/2021 14:54

Brendan Fraser đang trong quá trình tăng cân cho vai diễn mới. Thực tế, anh đã phát tướng từ nhiều năm qua.

Theo Express, hôm 20/6, Brendan Fraser xuất hiện trên thảm xanh buổi công chiếu phim No Sudden Move, thuộc Liên hoan phim Tribeca ở New York, Mỹ. Ngoại hình của nam diễn viên được quan tâm.

Ngôi sao 53 tuổi hiện tại tròn trịa hơn xưa. Nguồn tin cho biết Fraser còn đang cố tăng cân hơn để đạt mốc 270 kg. Bởi vì trong phim The Whale sắp tới, tài tử phải đảm nhận vai giáo viên dạy tiếng Anh có số cân nặng 270 kg, mắc chứng cuồng ăn, béo phì, sống khép kín và tìm cách hàn gắn mối quan hệ với con gái

Thực tế, Fraser đã phát tướng từ nhiều năm nay. Tài tử Xác ướp Ai Cập cũng sống ẩn dật, tránh xa ánh hào quang. Tờ The Focus cho hay do Fraser mắc bệnh và đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, trong đó có phẫu thuật tủy sống. Ca phẫu thuật đầu không thành công, nên anh phải trị liệu lâu dài.

Không chỉ vậy, Fraser còn mắc bệnh về thanh quản. Anh ra vào viện suốt 7 năm để điều trị giảm áp lực lên tủy sống, dây thần kinh, thay thế một phần đầu gối...

Đời sống riêng của Fraser cũng gặp nhiều sóng gió, anh và vợ đã ly hôn, mẹ Fraser qua đời. Nỗi ám ảnh bị tấn công tình dục cũng khiến nam diễn viên e ngại môi trường showbiz.

Sinh năm 1968, Brendan Fraser từng thống trị màn ảnh với thân hình vạm vỡ, tráng kiện, cuốn hút mọi ánh nhìn của phái đẹp. Ngôi sao từng xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Geogre of the Jungle, Xác ướp Ai Cập, Người Mỹ trầm lặng...

Trong những năm gần đây, từ vị thế tài tử hạng A Hollywood, anh đã chấp nhận những vai diễn viên phụ trong các chương trình truyền hình như The Affair, Doom Patrol.

Hồi tháng 2, khi IndieWire thông báo Fraser chuẩn bị trở lại với dự án The Whale, tên của tài tử đã trở thành từ khóa thịnh hành trên Twitter. Nhiều người kỳ vọng đạo diễn Darren Aronofsky sẽ vực dậy tên tuổi Fraser, như ông từng làm với Mickey Rourke qua The Wrestler (2008).

Viết bình luận