Tài tử Henry Cavill muốn bỏ Siêu Nhân để tham Vũ trụ điện ảnh Marvel?

xalotho 14/11/2021 16:06

Với việc Henry Cavill thể hiện sự hứng thú, người hâm mộ Marvel đang chờ cái gật đầu từ Kevin Feige

Henry Cavill là diễn viên với tài năng đã được công nhận, và anh rất quen mặt với các bộ phim thể loại siêu anh hùng. Lâu nay fan Marvel từ lâu đã kêu gọi Henry Cavill gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nhất là sau thời điểm mối quan hệ với DCEU của nam diễn viên rạn nứt. Để tạo động lực cho Superman của màn ảnh lẫn Kevin Feige, hàng loạt fan-art, concept của nam Cavill trong hóa thân Wolverine, Hercules đã xuất hiện. Nhưng vẫn chưa có ai chính xác hỏi tài tử muốn hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng nào.

Trong một cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, Cavill đã tiết lộ về điều này:

“I’m never going to say a Marvel character that is already being played by someone else because everyone’s doing such an amazing job. However, I have the internet and I have seen the various rumors about Captain Britain and that would be loads of fun to do a cool, modernized version of that — like the way they modernized Captain America. There’s something fun about that, and I do love being British.”

"Tôi sẽ không bao giờ nói về một nhân vật Marvel do người khác đảm nhận vì tất cả mọi người đêu đang làm việc rất tuyệt. Tuy nhiên, qua Internet tôi cũng thấy một vài tin đồn về Captain Britain và nếu như có thể làm một phiên bản hiện đại trẻ trung của nhân vật đó, giống như Captain America, thì điều đó cũng sẽ thú vị vô cùng. Có điều gì đó hay ho về việc này, và tôi thực sự muốn trở thành một người Anh Quốc chính hiệu".

Trước đây, Brian Braddock đã được giới thiệu trong Avengers: Endgame khi Steve quay ngược thời gian, tình cờ gặp Peggy, giám đốc của S.H.I.E.L.D. tại thời điểm này và cô đã đề cập đến Braddock.

Captain Britain sau một vụ tai nạn xe máy kinh hoàng, anh đã có được sức mạnh từ Merlin vị phù thủy cổ xưa, Merlin đề nghị cứu mạng Braddock, đổi lại anh phải đeo Amulet of Right và hành hiệp. Đây là một câu chuyện có thể dễ dàng được điều chỉnh cho phù hợp với MCU, đặc biệt là khi đa vũ trụ đã mở rộng cửa sau các sự kiện của Loki.

Viết bình luận