Phim của tài tử Ma Dong Seok xuất hiện hình ảnh bệnh viện ở Việt Nam

Thor 18/06/2021 16:09

Tác phẩm mới nhất của tài tử Hàn Quốc có hình ảnh hậu trường trong một bệnh viện ở Việt Nam. 

Trong những bức ảnh mới nhất về bộ phim The Outlaws 2 của tài tử Hàn Quốc Ma Dong Seok, khán giả có thể dễ dàng trông thấy khung cảnh hậu trường “đặc sệt” chất Việt Nam, từ bảng hiệu chữ tiếng Việt cho tới cảnh quan. Nhiều ý kiến cho rằng The Outlaws 2 có thể sẽ có bối cảnh liên quan tới Việt Nam, tuy nhiên cảnh quay trên chỉ là được dựng lại chưa phim trường. Chưa có thông tin xác nhận đoàn làm phim đã đến Việt Nam trong quá trình ghi hình.

The Outlaws phần 1 được ra mắt vào năm 2017, là bộ phim hạn chế người xem dưới 16 tuổi. Tác phẩm thu hút gần 7 triệu lượt khán giả ra rạp.

Phần 2 bộ phim lấy bối cảnh 4 năm sau khi chiến dịch truy quét tội phạm trong phần 1 diễn ra. Ma Dong Seok tiếp tục đảm nhận vai thám tử Ma Seok Do. Vai diễn phản diện vốn do Yoon Kye Sang thể hiện trong phần 1 sẽ được thay thế bằng nhân vật mới do Son Seok Gu đảm nhận.

Ma Dong Seok ghi hình đồng thời cả hai tác phẩm điện ảnh The Outlaws 2 và The Eternals - một tác phẩm của Marvel Studios. Tài tử 50 tuổi phải di chuyển nhiều lần giữa Mỹ và Hàn Quốc để hoàn thành cảnh quay của cả hai phim.

Ma Dong Seok trong bộ phim Eternals của Marvel

The Outlaws 2 dự kiến ra rạp vào tháng 11. Tiếp theo, Ma Dong Seok sẽ tham gia một phim truyền hình thể loại giật gân của Mỹ sản xuất, tác phẩm có tên The Club. Đây là phiên bản làm lại của bộ phim Hàn Quốc Trap.

Viết bình luận