Paul Walker vẫn đang được cân nhắc để xuất hiện lại trong Fast & Furious

Oda 01/07/2021 15:36

Theo lời đạo diễn, tài tử quá cố Paul Walker có khả năng sẽ trở lại trong phần 10 và 11 của loạt phim Fast & Furious.

Cuối tuần vừa qua, Fast & Furious 9 đã chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ và xô đổ mọi kỷ lục phòng vé trong bối cảnh đại dịch. Với doanh thu trên toàn cầu hiện đã đạt hơn 400 triệu USD và vẫn đang có xu hứng tăng mạnh, hai phần tiếp theo và cũng là cuối cùng của loạt phim đang được gấp rút chuẩn bị để có thể đi vào sản xuất trong thời gian tới. Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với CinePOP, đạo diễn Justin Lin cũng có những chia sẻ khá bất ngờ liên quan đến hồi kết của Fast & Furious.

Cụ thể, Justin Lin chia sẻ nhân vật Brian O'Conner do nam tài tử Paul Walker thủ vai hoàn toàn có thể trở lại thương hiệu phim đua xe đình đám, có thể là nhờ hiệu ứng CGI: "Phải khẳng định rằng, Paul và nhân vật của anh ấy chính là linh hồn của toàn bộ loạt phim. Đưa anh ấy trở lại chính là điều tôi luôn mong muốn và khi thương hiệu phim đình đám này dần đi đến hồi kết, chúng tôi vẫn đang thảo luận về vấn đề này. Mỗi ngày, tôi đều nghĩ về khả năng đưa Paul Walker trở lại."

Dù ý tưởng của đạo diễn Justin Lin nghe có vẻ hơi viển vông, thế nhưng, đây không phải là lần đầu tiên Paul Walker được đưa trở lại Fast & Furious bằng hiệu ứng CGI. Sau khi đột ngột qua đời vào năm 2013, Furious 7 đã nhờ sự trợ giúp của Cody và Caleb - hai người anh em ruột của nam tài tử để có thể giúp anh hoàn thành nốt vai diễn trong phim. Vừa qua, nam diễn viên Vin Diesel cũng có chia sẻ về khả năng con gái của Paul Walker - Meadow sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của Fast & Furious

Fast & Furious 9 dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Viết bình luận