Nữ minh tinh 77 tuổi năn nỉ Vin Diesel để được tham gia Fast and Furious

Thor 27/02/2022 15:02

Nữ diễn viên 77 tuổi thủ vai Magdalene “Queenie” Shaw trong các bộ phim “The Fate of the Furious”, “Hobbs & Shaw” và “Fast & Furious 9”.

Ngày 26/2, The Hollywood Reporter đã đăng tải bài phỏng vấn minh tinh gạo cội Helen Mirren nhân dịp bà có màn hóa thân thành thủ tướng Israel Golda Meir trong phim tiểu sử Golda. Nữ diễn viên 77 tuổi đã chia sẻ về cuộc chiến chống phân biệt giới tính và đưa ra gợi ý cho các diễn viên trẻ. Bà cũng tiết lộ mình từng phải nài nỉ Vin Diesel để có vai trong loạt Fast & Furious.

Câu chuyện bắt đầu vào năm 2015, khi Helen Mirren chia sẻ bà rất sẵn lòng góp mặt trong một phần phim Fast & Furious. Vài tháng sau đó, Vin Diesel cũng đánh tiếng sẵn lòng “kết nạp” bà vào gia đình tốc độ. Cuối cùng, cả hai đã có cơ hội gặp gỡ tại một buổi tiệc. Helen Mirren không bỏ lỡ cơ hội, lập tức thuyết phục đàn em cho mình một vai diễn.

Bà chia sẻ: “Tôi không đề nghị mà năn nỉ luôn! Chúng tôi cùng tham dự một sự kiện và tôi được giới thiệu với Vin. Tôi đã mặt dày mà nói rằng ‘Chúa ơi, tôi muốn đóng phim của cậu lắm! Hãy để cho tôi một vai nhé’. Và rồi Vin, với chất giọng trầm ấm trời ban, đáp lại ‘Để em nghiên cứu nhé’. Và cậu ấy đã chiều ý tôi”.

“Vin đã tìm được một vai diễn nhỏ, nhưng có võ, cho tôi. Không thể tuyệt vời hơn. Trước giờ tôi chưa bao giờ làm gì giống thế - góp mặt trong một bộ phim rất, rất hoành tráng. Và, với một chút tự phụ, tôi yêu thích lái xe và rất muốn tự mình điều khiển một chiếc siêu xe tốc độ”, Hellen Mirren tiếp tục.

Ban đầu, Helen Mirren bày tỏ mong muốn được thủ vai một nhân vật phản diện trong loạt Fast & Furious. Tuy nhiên, nhân vật Magdalene “Queenie” Shaw của bà không phải ác nữ màn ảnh dù thường xuyên phạm pháp. Bà là một trong các đồng minh của nam chính Dominic Toretto (Vin Diesel), đồng thời là mẹ của ba anh em Deckard (Jason Statham), Hattie (Vanessa Kirby) và Owen (Luke Evans).

Queenie xuất hiện lần đầu tiên ở The Fate of the Furious (2017), trở lại trong ngoại truyện Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019) và mới nhất là Fast & Furious 9. Ở Fast & Furious 9, nhân vật của Helen Mirren gây ấn tượng với màn đua xe điệu nghệ trên đường phố London, thành công giải cứu Toretto khỏi sự truy đuổi trong đường tơ kẽ tóc.

Viết bình luận