Nữ diễn viên tiết lộ từng bị ghẻ lạnh khi quay phim Harry Potter

Oda 05/07/2021 15:44

Nữ diễn viên Jessie Cave thủ vai Lavender Brown trong loạt "Harry Potter". Cô cho biết mình từng bị ghẻ lạnh khi ghi hình loạt phim phù thủy do tăng cân.

Nữ diễn viên Jessie Cave góp mặt trong ba phần 6, 7 và 8 của loạt phim Harry Potter với vai Lavender Brown. Brown là một trong những học sinh của nhà Gryffindor đã tham gia trận chiến chống Voldemort tại trường Hogwart. Theo ScreenRant, câu chuyện của nhân vật này trên màn ảnh trong hai phần The Deathly Hallows đã bị lược bỏ rất nhiều so với nguyên tác tiểu thuyết.

Trong một bài báo mới đăng tải trên People, Cave đã chia sẻ về những trải nghiệm tiêu cực của mình khi ghi hình Harry Potter. Cô cho biết mình đã bị đoàn làm phim ghẻ lạnh sau khi tăng cân.

Jessie Cave chia sẻ: “Tôi đã tăng cân khá nhiều sau khi quay Harry Potter and the Half-Blood Prince. Khi ấy tôi đang tuổi ăn tuổi lớn, và mọi thứ xảy đến một cách tự nhiên thôi. Nhưng rồi mọi người đối xử với tôi như thể tôi là một sinh vật kỳ bí vậy.

Mọi thứ thật tệ hại. Tôi cảm thấy bất an khi không còn mặc vừa chiếc quần jean cũ của mình, và nữ diễn viên thì không được vượt quá các số đo của một vóc dáng ‘thon thả’. Tôi đã từng thon thả trong bộ phim trước, nhưng giờ thì không. Thế nên mọi chuyện lại càng tệ. Đó thực sự là một trải nghiệm không thoải mái”.

Nữ diễn viên cũng cho biết từ đó đến nay, cô luôn gặp vấn đề với cân nặng và công việc. Cave thừa nhận đó là mặt tiêu cực của nền công nghiệp giải trí khi gánh nặng vóc dáng luôn đổ lên đầu nữ diễn viên.

Việc tăng cân và bị đối xử bất công vì ngoại hình trên phim trường Harry Potter đã để lại những ảnh hưởng lâu dài tới sự nghiệp của Jessica Cave. Cô luôn gặp áp lực khi đi thử vai. Sau Harry Potter, nữ nghệ sĩ gần như rút chân khỏi lĩnh vực diễn xuất.

Theo Cave, nếu mảnh mai hơn, cô có thể được giao nhiều vai diễn. Nhưng giờ, cô hài lòng vì đã không ép mình trở nên ốm yếu chỉ để vừa mắt nhà tuyển dụng. Nhờ vậy, Cave có thể xa rời diễn xuất và tìm tới viết lách - niềm đam mê lớn của cô.

Năm 2015, cô xuất bản cuốn truyện tranh Lovesick. Tháng 6 năm nay, cuốn tiểu thuyết đầu tay của Cave với nhan đề Sunset đã sẵn sàng lên kệ. Ngoài viết lách, Cave còn là nghệ sĩ hài và đã là mẹ của ba con.

Viết bình luận