Những tài tử Hollywood là bản sao của người cha cực nổi tiếng

Oda 16/09/2021 10:10

Thừa hưởng danh tiếng và tài năng, nhiều sao nam hiện nay còn nhiều lần khiến người hâm mộ kinh ngạc vì ngoại hình quá giống cha mình hồi trẻ.

Tom Hanks và Colin Hanks. Ở tuổi 41, Tom Hanks đã giành được hai giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc. Con trai của ông, Colin, chọn cách nối nghiệp cha mình bước vào con đường diễn xuất. Tuy không thể đạt tới thành công như cha mình vào tuổi bấy giờ, Colin cũng đã ghi dấu ấn bằng việc xuất hiện trong các tựa phim lớn từ King Kong đến House Bunny.

Tom Hanks và Colin Hanks. Ở tuổi 41, Tom Hanks đã giành được hai giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc. Con trai của ông, Colin, chọn cách nối nghiệp cha mình bước vào con đường diễn xuất. Tuy không thể đạt tới thành công như cha mình vào tuổi bấy giờ, Colin cũng đã ghi dấu ấn bằng việc xuất hiện trong các tựa phim lớn từ King Kong đến House Bunny.

Kirk Douglas và Michael Douglas. Cả Kirk và Michael Douglas đều có sự nghiệp diễn xuất nổi bật trong dàn sao hạng A ở Hollywood. Gia đình nhà Douglas là một trong những ví dụ cao quý về tinh thần làm việc không mệt mỏi. Kirk Douglas vẫn đóng phim ở tuổi 92 trong khi người con Michael gặt hái thành công ở cả mảng phim nghệ thuật lẫn giải trí đại chúng. Gần đây nhất, sự tham gia của ông trong vũ trụ điện ảnh Marvel đã chứng minh không cứ phải những ngôi sao trẻ trung mới có thể thành công ở mảng siêu anh hùng.

Clint Eastwood và Scott Eastwood. Hai cha con nhà Eastwood được nhận xét là “từ một khuôn đúc ra”. Vẻ lãng tử nam tính với cặp mắt xanh, gương mặt phong trần từng giúp Clint Eastwood thành danh với dòng phim cao bồi năm đó, nay dường như lại khiến người con chật vật tìm lối đi riêng tại Hollywood khi mà thể loại phim này vắng bóng. Cho tới nay, Scott Eastwood vẫn chỉ dừng lại ở một gương mặt đẹp. Trong khi đó, người cha 91 tuổi của anh là một trong những tấm gương bền bỉ lao động hiếm có khi tiếp tục đóng phim và đạo diễn ở cái tuổi mà người khác đã nghỉ hưu từ lâu.

Denzel Washington và John David Washington. Trong suốt sự nghiệp, Denzel Washington đã có 2 tượng vàng Oscar, 9 đề cử Quả cầu Vàng, 1 giải Tony trong gần 100 đề cử lớn nhỏ mà ông sở hữu. Một trong số các con của Denzel là John David Washington dường như đầy triển vọng nối gót cha. Thuộc thế hệ tài năng đang lên của Hollywood, nam diễn viên trẻ liên tiếp ghi dấu bằng các tác phẩm như BlacKkKlansman, Tenet, Malcolm & Marie hay loạt phim Ballers. Vẻ ngoài điển trai và khả năng biến hóa trong các vai diễn giúp ngôi sao trẻ dần thoát khỏi cái bóng khổng lồ của ông bố.

Stellan Skarsgård và Alexander Skarsgård. Nhắc đến Thụy Điển khó có thể quên gia đình nổi tiếng Skarsgård với ông bố Stellan và những người con trai thành đạt. Từ một trong những diễn viên Bắc Âu nổi tiếng nhất, Stellan Skarsgård được Hollywood biết đến qua thành công của Good Will Hunting, Cướp Biển Vùng Caribe hay Mamma Mia!. Cùng thời điểm đó, con cả Alexander Skarsgård cũng nổi lên nhờ series ma cà rồng True Blood. Cho tới thời điểm hiện tại, ông bố cùng 4 cậu con trai gồm Alex, Gustaf, Bill và Valter làm nên một trong những gia đình diễn viên đông đảo và thành công nhất tại kinh đô điện ảnh.

Robert Pine và Chris Pine. Hóa ra Chris Pine thừa hưởng vẻ đẹp ngôi sao điện ảnh từ bố của anh ấy, Robert Pine. Rất lâu trước khi anh chàng với đôi mắt xanh chinh phục Hollywood thì Robert Pine là một diễn viên truyền hình thành danh qua series ChiPs (1977–1983).

Kurt Russell và Wyatt Russell. Nếu như trong Falcon and The Winter Soldier, nhân vật của Wyatt Russell muốn trở thành Captain America thì ngoài đời thực, nam diễn viên đang tiếp nối truyền thống gia đình siêu sao của mình. Mẹ của anh là Goldie Hawn – nữ minh tinh với sự nghiệp diễn xuất lẫy lừng còn cha anh Kurt Russell cũng sở hữu di sản phim đồ sộ. Wyatt rất giống với cha mình, điều này khiến nhiều người lo ngại rằng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Sao 35 tuổi hiện vẫn đang nỗ lực để khẳng định tên tuổi sau 10 năm thử sức tại Hollywood.

James Marsden và Jack Marsden. Đứng cạnh nhau trông họ giống như hai anh em vì phong độ của James Marsden. Sinh năm 2001, cậu con trai 20 tuổi của ngôi sao X-Men hiện tại đang là một người mẫu nam có tiếng nhờ ngoại hình siêu sao. Theo tài khoản Instagram của Jack, cậu là một ca sĩ và nhạc sĩ với nghệ danh Jack Holden. Năm 2020, Jack phát hành album đầu tiên To the Planes.

Viết bình luận