Những lần Hong Kong bị tàn phá nát bét trong các bom tấn Hollywood

Oda 05/04/2021 14:51

MỤC LỤC [Hiện]

Battleship (2012): Là bom xịt của năm 2012 khi đầu tư trên 200 triệu USD song chỉ thu về 303 triệu USD toàn cầu. Hong Kong trong phim đã bị tàn phá khi các mảnh vỡ từ con tàu của người ngoài hành tinh đã rơi xuống thành phố này.

Transformers: Age of Extinction (2014): Bộ phim của đạo diễn Micheal Bay đã biến Hong Kong trở thành nơi hội quân của Optimus Prime và các chiến binh Autobot – “phe thiện” của các robot ngoài vũ trụ, chuẩn bị chống lại những kẻ ác từ không gian.

Nhiều địa danh, chẳng hạn cơ quan hành chính Hong Kong, khu dân cư Thổ Qua Loan gần Cửu Long, tổ hợp nhà Yick Cheong ở Quarry Bay hay Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong đã xuất hiện. Tuy nhiên hầu hết chúng đều đã bị tàn phá khi Hong Kong trở thành chiến trường chính của các phe.

 

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Pacific Rim (2013): Khi Trái Đất bị đe dọa bởi loài quái thú Kaiju đến từ không gian khác, con người đã chế tạo ra những robot khổng lồ có người điều khiển để chống lại.

Trận chiến phá hủy Hong Kong trong Pacific Rim:

Một lần nữa Hong Kong lại trở thành chiến địa chính khi những con quái thú và các robot Jeager giao tranh dữ dội. Tòa tháp Bank of China xuất hiện nhiều lần trong bộ phim.

Doctor Strange (2016): Trận chiến cuối của bộ phim chứng kiến phù thủy Tối Thượng giao chiến với thực thể Không Giang Tối tại khu Vượng Giác, Hong Kong.

Toàn bộ khu vực này đã bị hủy diệt, song nhờ năng lực đảo ngược thời gian của viên ngọc Thời gian mà Doctor Strange đã sửa chữa lại được toàn bộ. Dự kiến khu Vượng Giác sẽ tiếp tục trở thành bối cảnh trong phần 2 của Doctor Strange có tên Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Godzilla vs. Kong (2021): Trong vũ trụ điện ảnh MonsterVerse, Hong Kong là nơi đặt một trong các trụ sở nghiên cứu của tập đoàn Apex Industries – chuyên nghiên cứu tìm ra những biện pháp kiểm soát quái thú Godzilla.

Khung cảnh Hong Kong trong bộ phim trở nên khá mờ ảo với các tòa nhà cao tầng mặt kính ốp toàn bộ đèn neon – tạo cho thành phố cảm giác lung linh rực rỡ của sự hiện đại. Trái ngược với đó là màn so găng cục súc và hoang dã giữa hai quái thú kinh điển.

Viết bình luận