The Batman nhận bão đánh giá "đỏ chót" từ giới phê bình, hứa hẹn siêu phẩm hay nhất năm

Oda 02/03/2022 10:45

Tiếp tục là một tác phẩm điện ảnh chất lượng nữa về siêu anh hùng người Dơi, lần này là phiên bản của Robert Pattinson

Những phản ứng ban đầu luôn có xu hướng cực kỳ tích cực trong ngành công nghiệp điện ảnh, bởi lẽ sẽ không có hãng phim nào để những review tồi tệ về tác phẩm của phim xuất hiện trên internet trước ngày công chiếu. Người Dơi sắp tới của Robert Pattinson cũng đã nhận được những đánh giá đầu tiên, và động thái phát cuồng từ giới phê bình ngay lập tức dự án đang trở thành topic nóng hổi.

The Hollywood Reporter không khỏi ngất ngây trước những góc máy, tông màu gothic cùng phần âm thanh đặc sắc từ Michael Giacchino. Variety thì chẳng ngần ngại nhận định, đây là một tầm nhìn mới đầy hấp dẫn cho một nhân vật live-action phổ biến nhất của DC, kết hợp giữa các yếu tố của phim noir và R-Rated. Trên Rotten Tomatoes, The Batman hiện cũng đang đạt điểm cà chua tươi 96%, con được báo hiệu sẽ không suy giảm đáng kể trong nhiều ngày tới.

Từ động thái của giới phê bình, có vẻ như thời lượng 176 phút, gần ba tiếng đồng hồ đã là đủ để trình bày một cốt truyện Dark Knight trọn vẹn, và dễ hiểu những lời tán dương này là liều thuốc tinh thần rất lớn để công chúng đổ ra rạp thưởng thức.

Đối trọng với Bruce Wayne lần này sẽ là Riddler, phản diện kinh điển của nhân vật do Paul Dano thủ vai và không dừng lại ở đó còn là trùm tội phạm thành phố Gotham - Penguin (Colin Farrell). Cân bằng lại câu chuyện u ám, cũng sẽ là chemistry lãng mạn của Batman với Selina Kyle, miêu nữ được live-action bởi Zoë Kravitz.

Viết bình luận