Fantastic Beasts 3 tung trailer mới hé lộ đại chiến thế giới phù thủy cực gay cấn

Oda 01/03/2022 10:31

Trailer 2 của Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore gây chú ý với phần kỹ xảo bắt mắt.

Bom tấn được mong đợi của thế giới phù thủy Harry Potter, Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore) mới đây đã tung ra trailer 2. Kéo dài hơn 2 phút, đoạn trailer cho thấy những trận chiến phép thuật khốc liệt, tình tiết căng thẳng của thế giới phù thủy - có thể khẳng định về sự trở lại của Thế giới Phù thủy trong năm 2022 này.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore sẽ tập trung khắc họa về trận chiến khốc liệt giữa phe chính diện - dẫn đầu là Giáo sư Dumbledore và phe phản diện được điều khiển dưới bàn tay Grindelwald khét tiếng. Toàn bộ niềm tin của Giáo sư Dumbledore được trao cho đội ngũ tinh anh của mình, mà đại diện là Nhà Sinh vật Huyền bí học Newt Scamandervà các nhân vật quen mặt trong phần trước. Đội ngũ này không chỉ bao gồm các thành viên của Bộ Pháp thuật mà còn cả muggle quen mặt Jacob (Dan Fogler) và những sinh vật đáng yêu như Niffler hay Pickett. 

Grindewald đã chiêu mộ đủ binh sĩ và sẵn sàng phát động cuộc tấn công nhằm vào những người không mang phép thuật. Đây nhiều khả năng sẽ là cuộc chiến tranh khốc liệt nhất thế giới phù thủy Harry Potter, lớn hơn rất nhiều trận tử chiến với Voldermort cuối Harry Potter and the Deathly Hallows Part II (2011).

Dumbledore và Grindelwald cũng có nhiều hơn một cuộc đối đầu. Hai phù thủy quyền năng, từng một thời là tri kỷ, cuối cùng cũng bị đẩy đến chỗ vung đũa phép vào đối phương.

Về phần Newt Scamander (Eddie Redmayne), anh cũng đang trên đường thực hiện một sứ mệnh quan trọng. Bạn đồng hành của vị phù thủy trên hành trình mới là Theseus Scamander (Callum Turner) và Aberforth Dumbledore. Trong trailer, khán giả thấy nhóm phù thủy dấn thân vào một khu rừng rậm, đối mặt các sinh vật kỳ bí - đúng như cách Newt Scamander vẫn làm.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore dự kiến khởi chiếu 15/04/2022.

Viết bình luận