Mission: Impossible 7 tốn kém thêm 300 triệu USD vì đại dịch COVID - 19

Oda 26/02/2022 16:54

Hoãn sản xuất tới 7 lần đã khiến túi tiền của Paramount ảnh hưởng đáng kể.

Chỉ vài tuần trước, người hâm mộ đã bất ngờ nhận được thông báo về việc các phần tiếp theo của Mission: Impossible đã bị trì hoãn sang năm 2023 và 2024. Do quá trình sản xuất bị ảnh hưởng mạnh bởi COVID, studio muốn đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhưng có vẻ như mọi chuyện đã có chiều hướng xấu đi khi trong một báo cáo mới của Variety, đề cập rằng dự án đã vấp phải vấn đề khá lớn về kinh phí sản xuất.

Ngân sách cho mục thứ bảy trong loạt phim dường như đã tăng vọt lên tới 290 triệu USD, cao hơn rất nhiều so với hậu truyện gần nhất - Fallout (2018) chỉ đòi hỏi khoảng 190 triệu USD. Ảnh hưởng rõ rệt nhất đến kinh phí là quá trình cứ quay xong lại phải hoãn đã tái diễn 7 lần kể từ khi bắt đầu bấm máy vào tháng 2 năm 2020.

Một phân cảnh hành động diễn ra trong Lễ hội Carnival của Venice cùng lúc miền Bắc nước Ý bị đóng cửa, ekip cố gắng thay đổi địa điểm sang Rome nhưng diễn biến cũng lập tức trở nên phức tạp. Cơn bão đại dịch còn truy đuổi dự án ngay cả khi thực hiện công việc ở Ba Lan và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Hiện tại, Paramount đang hy vọng rằng khoản bảo hiểm có thể họ giúp giảm bớt gánh nặng nhưng tất nhiên, ưu tiên hàng đầu vẫn sẽ là hoàn thiện một cách chỉn chu tác phẩm.

Viết bình luận