Một Thanos đầy khác lạ trong cảnh bị cắt của Avengers: Endgame

NamiSan 01/04/2020 11:20

MỤC LỤC [Hiện]

Ở đầu Avengers: Endgame, các Avengers với sự trợ giúp của Captain Marvel lên đường tìm kiếm Thanos để trả thù và tìm cách thay đổi quá khứ. Họ nhanh chóng tìm thấy ‘gã khổng lồ tím’ đang an dưỡng trong một khu vườn ở hành tinh xa lạ, và đáng ngạc nhiên là hắn không còn tâm trạng đánh nhau nữa. Thanos đã bị thương nặng và dường như đã chấp nhận cái chết cận kề k từ khi hoàn thành ‘sứ mệnh’ búng tay của mình.

Giờ đây, người hâm mộ có thể nhìn thấy một phiên bản khác về Thanos trong phân cảnh tạm gọi là ‘về vườn’ nhờ bức concept art mới đăng của họa sĩ Stephen Schirle. Hình ảnh cũng cho thấy găng tay Vô cực  không hợp nhất với cánh tay của gã khồng lồ tím như trong phim, giúp mọi người nhìn rõ hơn về số phận cánh tay của kẻ đã sử dụng nó để hủy diệt một nửa vũ trụ. Dưới đây là hình ảnh minh chứng:

Ngoài chiếc găng tay đã rời khỏi cánh tay Thanos sau Infinity War, còn một vài điểm khác biệt giữa bức Concept Art này với các sự kiện đã xuất hiện trong phim Nhìn vào hình minh họa này, có vẻ như gã phản diện hoàn toàn “tự tại”, và thậm chí đang chờ Avengers đến kết liễu hắn. Trong phim, hắn bị các siêu anh hùng phục kích, và mặc dù hắn không có ý định gây hấn nhưng cũng không mong đợi kẻ thù mang vũ khí đến để kết liễu mình. Điều đáng chú ý là cả Captain Marvel và Rocket Raccoon đều không có trong bức hình này, mặc dù trong phim họ có tham gia. Bên cạnh những thay đổi này, một chi tiết câu chuyện vẫn được gìn giữ theo nguyên tác phim là việc các viên ngọc Vô cực đã biến mất vào thời điểm các Avengers tìm gặp Thanos.

Thanos "rơi đầu" ở đầu Endgame:


Nếu cảnh này xuất hiện trên màn ảnh rộng, chắc chắn sẽ gây tò mò không ít cho khán giả về các cảnh quay tiếp theo trong Avengers: Endgame. Lại nói đến giáo sư Hulk, sau khi “búng tay” để hồi sinh mọi người trở lại thì cánh tay phải của ông đã bị tổn thương vĩnh viễn. Mọi thứ rõ ràng nghiêm trọng hơn với Tony Stark, người hùng của Endgame đã sử dụng Găng vô cực để đánh bại Thanos cùng đồng bọn, và hy sinh quả cảm. Nửa thân trên của anh đã gần bị “đốt cháy” khi năng lượng quá lớn từ chiếc găng khiến cả bộ giáp tan chảy.

Viết bình luận