Một thành viên của Avengers sẽ "biến chất" trở thành ác nhân trong Avengers 5

Thor 04/03/2020 10:15

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi giai đoạn 4 kết thúc với Avengers: Endgame, Marvel đã ngay lập tức công bố danh sách những bộ phim dành cho giai đoạn tiếp theo của vũ trụ điện ảnh MCU, với nhiều cái tên đáng chú ý như Black Widow hay The Eternals. Tuy nhiên, chưa hề thấy bóng dáng của phần Avengers tiếp theo ở đâu cả, và điều này khiến fan tự hỏi bao giờ các siêu anh hùng mới có dịp tụ họp với nhau lần nữa, hay ai sẽ là kẻ địch lớn nhất lần này của họ.

Câu hỏi đặt ra là ai sẽ thay thế Thanos trở thành ác nhân chủ đạo của Marvel

Và theo một số nguồn tin bị rò rỉ, vai trò phản diện trong giai đoạn 5 nhiều khả năng sẽ được trao cho…Captain Marvel, thành viên mới của nhóm Avengers hiện tại. Cùng với Spider-man, Captain Marvel sẽ trở thành gương mặt dẫn dắt cả vũ trụ Marvel trong giai đoạn mới. Trước hết, ngoài Avengers cô sẽ lãnh đạo các nhóm siêu anh hùng mới nổi khác như A-Force hay Ultimate, sau đó sẽ trao lại vị trí này cho cô bé Monica Rambeau. Nhân vật đã này xuất hiện trong phim riêng của Captain Marvel và sắp tới sẽ góp mặt trong show truyền hình WandaVission. Và Marvel thậm chí còn đang lên kế hoạch táo bạo hơn nữa với Carol Danvers.

Avengers 5 với sự xuất hiện của các nhân vật mới

Cô bé Monica Rambeau xuất hiện trong Captain Marvel

Cụ thể, Marvel Studios sẽ lấy cảm hứng từ những đầu truyện Captain Marvel gần đây, và biến cô trở thành kẻ phản diện thực sự, đối đầu với các siêu anh hùng ở phe chính diện. Cách để họ làm điều này là dể cho Captain Marvel bị điều khiển bởi một thực thể ngoài vũ trụ, giống với cái cách mà Phoenix Force đã sở hữu Jean Grey bên biệt đội dị nhân. Điều này sẽ tăng sức mạnh của Captain Marvel lên nhiều lần, khả năng của cô sẽ vượt xa mức hiện tại. Dĩ nhiên Carol Danvers cũng sẽ mất kiểm soát, trở nên điên loạn, biến thành mối nguy mới cho cả vũ trụ sau Thanos.

Chi tiết này được cho là sẽ được hé mở ở phần cuối của Avengers 5 (lúc này vẫn chưa xuất hiện trong danh sách phim ra mắt sắp tới của Marvel), và sẽ trở thành nội dung chính cho bộ phim Captain Marvel 3. Sau đó cô sẽ trở về lại được trạng thái bình thường.

Carol Danvers sẽ trở nên mát kiểm soát và tấn công đồng đội cũ?

Chắc chắn Captain Marvel không phải là kẻ phản diện duy nhất của Giai đoạn 5. Cũng theo nguồn tin tiết lộ (đây là nguồn tin đã xác nhận giả thuyết Taskmaster sẽ là phản diện chính trong Black Widow), thì Kang the Conqueror và nhóm Masters of Evil sẽ là kẻ địch chính của các siêu anh hùng trong các phần Avengers tới.

"Kẻ chinh phục" Kang sẽ xuất hiện trong Avengers 5?

Mặc dù hiện vẫn chỉ là tin đồn, song với việc nhiều giả thuyết đồn đoán trước đây về Marvel trở thành hiện thực (Taskmaster trong Black Widow, Ms Marvel sẽ có show truyền hình trên Disney+) đã được xác nhận là đúng), thì khả năng Captain Marvel quay lưng đối đầu với các đồng đội cũ là tương đối cao.

>>"Siêu nhân" Henry Cavill đóng vai Wolverine mới của MCU trông sẽ ra sao?

>>Chủ tịch Marvel Studios từng suýt nữa bỏ cả MCU vì lý do bất ngờ

Viết bình luận