"Siêu nhân" Henry Cavill đóng vai Wolverine mới của MCU trông sẽ ra sao?

Thor 03/03/2020 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi Disney mua lại các sản phẩm truyền hình và điện ảnh của Fox, câu hỏi được các fan đặt ra là liệu Disney sẽ kế thừa di sản siêu anh hùng của Fox như thế nào. Những nhóm siêu anh hùng nổi tiếng trong truyện tranh Marvel, như X-Men hay Fantastic Four lâu nay đã được Fox định hình phong cách rất riêng trên màn ảnh, có thể nói là tăm tối và người lớn hơn rất nhiều so với các bộ phim Marvel của Disney. 


Ngoại trừ lời tuyên bố của chủ tịch Marvel Studios hồi Comic-con 2019 rằng ông sẽ cố gắng đưa nhóm X-Men vào vũ trụ MCU, thì hiện tại chưa có bất cứ kế hoạch nào được công bố, từ việc nhân vật nào sẽ ra mắt hay ai sẽ là người thủ vai họ. Hiện tại, sau khi tài tử Hugh Jackman giã từ vai diễn Wolverine, người hâm mộ đã tranh luận xem ai sẽ là gương mặt tiếp theo xứng đáng với di sản của anh trên màn ảnh. Và hiện tại, đã xuất hiện những tin đồn rằng Disney đã thương thảo với nam diễn viên Henry Cavill cho vai trò mới.

Trong suốt tuần vừa qua, tin tức về việc Henry Cavill, người đóng vai Siêu Nhân của DC, đồng thời thợ săn Geralt của series truyền hình The Wticher đang đàm phán với Disney để thủ vai Wolverine đã trở thành chủ đề được quan tâm nhất. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra về việc liệu anh có phù hợp với vai diễn kinh điển này hay không. Bên cạnh đó, nhiều họa sỹ đã nhân dịp này tung lên những bản phác thảo, cho thấy Henry Cavill trông sẽ ra sao khi anh sở hữu cặp móng trứ danh và bộ râu quai nón của Wolverine.






Tài tử người Anh đã quá quen thuộc với thể loại phim siêu anh hùng, khi anh đóng vai Siêu Nhân trong suốt những năm qua. Mặc dù Siêu Nhân là siêu anh hùng nổi tiếng nhất, song vai diễn đó chưa mang lại nhiều thành công cho Henry Cavill. Tất cả các bộ phim anh tham gia với vai trò Siêu Nhân đêu gây tranh cãi dữ dội, những Man of Steel hay Batman v Superman đều bị phủ bóng trong những lời chê bai, chỉ trích và hoài nghi. Sau khi Justice League ra rạp và rơi rớt ở phòng vé, đã có những thông tin cho rằng Henry Cavill không còn mặn mà với Siêu Nhân, nhất là khi Warner Bros. chưa hề có kế hoạch nào cho anh trở lại các dự án tiếp theo của hãng. Chỉ đến khi đóng thợ săn quái vật Geralt trong series The Witcher, tên tuổi của Henry Cavill mới thực sự vụt sáng trên bầu trời Hollywood. Anh hiện đang tham gia quay phần 2 của The Witcher, trong khi phần đầu tiên vẫn đang là tác phẩm được yêu thích nhất trên Netflix.


Về việc liệu tài tử người Anh có hợp với vai diễn Wolverine hay không, đang xuất hiện hai luồng ý kiến trong cộng đồng fan Marvel. Phe ủng hộ cho rằng mái tóc và bộ ngực rộng của Cavill hoàn toàn phù hợp với Logan, song nhiều người chỉ ra anh quá cao để vai vai Wolverine, vốn nổi tiếng là siêu anh hùng chiều cao khiêm tốn. Điều đặc biệt là Hugh Jackman khi xưa cũng phải đối mặt với chỉ trích tương tự, song đến thời điểm này không còn ai để ý tới chênh lệch chiều cao nữa. Trong khi Hugh Jackman có chiều cao 1m88, Henry Cavill là 1m85, thì Wolverine trong truyện chỉ là chú lùn với chiều cao 1m6.

>>"Thợ săn quái vật" Henry Cavill sẽ tham gia Captain Marvel 2 và trở thành Wolverine mới?

Viết bình luận