Không chỉ mạnh mẽ, Captain Marvel Brie Larson ngày càng sắc sảo quyến rũ

Oda 19/03/2019 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Captain Marvel chuẩn bị ra mắt, Brie Larson trở thành cái tên hàng đầu được săn đón trong các sự kiện. Từ khi cắt tóc ngắn để vào vai đại úy Marvel, nữ diễn viên càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Xuất hiện trong các sự kiện, Brie Larson trung thành với phong cách thời trang quyến rũ. Nhờ thời gian dài luyện tập cho vai diễn trong Captain Marvel, cô có thân hình săn chắc hơn. Có gương mặt góc cạnh rất điện ảnh, nữ diễn viên thường chọn lối trang điểm đơn giản.

Nhiều người cho rằng sau thời gian nhập vai, Brie Larson phần nào bị ảnh hưởng bởi nhân vật Captain Marvel, nhân vật đại diện cho nữ quyền. Trên thảm đỏ, cô biết cách thu hút ống kính và sự chú ý của những người xung quanh bằng ánh mắt sắc sảo, tự tin và những bước sải chân mạnh mẽ.

Tuy nhiên, trên các trang bìa tạp chí, Brie Larson lại thể hiện khía cạnh nữ tính, quyến rũ. Sự thay đổi trong kiểu tóc giúp cô dễ dàng biến hóa đa dạng. So với thời điểm nhận giải Oscar năm 2016, Brie Larson có phần trẻ trung, sắc nét hơn.

Bước chân vào con đường nghệ thuật khi chỉ mới 6 tuổi nhưng phải đến sau thành công của Room (2015), Brie Larson mới vụt sáng, chứng minh tài năng của mình khi nhận được tượng vàng Oscar danh giá. Tên tuổi và hình ảnh của cô xuất hiện trên hàng loạt tạp chí danh giá.

Ngay cả vai diễn trong bom tấn triệu USD Captain Marvel, MCU cũng tốn không ít công sức để thuyết phục người đẹp. Cô từng chia sẻ những áp lực trong quá trình luyện tập cho vai diễn Captain Marvel có lúc khiến cô gục ngã, cầu xin huấn luyện viên dừng lại, tuy nhiên sau đó vượt lên tất cả, cô vẫn hoàn thành vai diễn của mình.

Nam diễn viên lồng tiếng cho Skrull, phản diện chính trong Captain Marvel, đã dành những lời khen có cánh cho nữ diễn viên: “Brie quá phù hợp với vai diễn này. Tại sao à? Bởi vì cô ấy vừa có thể mạnh mẽ vừa có thể mềm yếu cùng một lúc”.

Trên trang cá nhân, cô chỉ thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường, trong đó không ít khoảnh khắc để mặt mộc, không ngại phô diễn những khuyết điểm của mình. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện trên các tạp chí hay những bộ ảnh mới, Brie Larson lại cho công chúng thấy hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ, mới mẻ.

 

Viết bình luận