Doctor Strange 2 lộ tạo hình mới của pháp sư Wong

Oda 07/01/2022 11:26

Trong khi tất cả đều đổ dồn ánh nhìn về Doctor Strange cũng những nhân vật đến từ đa vũ trụ, có vẻ như họ đã bỏ quên Wong, pháp sư rất quyền uy và mạnh mẽ được thấy thông qua các sự kiện của Spider-Man: No Way Home.

Nhân vật do Benedict Wong thể hiện chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng xuyên suốt hành trình giữa các chiều không gian, nhưng người hâm mộ mới chỉ có cái nhìn chính thức về tạo hình thông qua một số hình ảnh quảng cáo được phát hành.

Trên thực tế trong 2021, Wong đã xuất hiện khá nhiều ở MCU và thật thú vị khi diện mạo nhân vật được cập nhật, nổi bật là mái tóc mới. Lần cuối chúng ta nhìn thấy, Wong đang cảnh báo Strange về những nguy cơ khi thực hiện một câu thần chú thay đổi thực tế và Sorcerer Supreme có thể sẽ không hài lòng với bài test mà người đồng đội đã dại dột.

Tưởng chừng chỉ là một nhân vật phụ, nhưng Wong đang đóng thế vai trò của Nick Fury rất tốt khi mới đây đã đưa Shang-Chi vào thế giới của The Avengers. Vẫn chưa biết nút thắt cốt truyện đó sẽ đi đến đâu, nhưng có vẻ như Kevin Feige đã có sẵn một kế hoạch lớn hơn cho Wong.

 

Viết bình luận