Các diễn viên trông thế nào nếu giống hệt nhân vật được miêu tả

Oda 26/02/2021 14:20

MỤC LỤC [Hiện]

Jo trong phim 'Little Women'

Phim Little Women chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Louisa May Alcott. Vai Jo do Saoirse Ronan đảm nhiệm. Nữ diễn viên có màu da sáng, hơi nhợt nhạt trong khi nguyên tác mô tả nhân vật này là một cô gái có làn da hơi sẫm màu. "Jo cao, gầy và da nâu, ưa những thứ sôi nổi và náo nhiệt" - mô tả này khá giống với ngoại hình của Saoirse.

Becky Sharp trong phim 'Vanity Fair'

Becky trong tiểu thuyết của nhà văn William Thackeray có mái tóc đỏ và đôi mắt xanh lục. Trong mini-series dựa trên cuốn sách, vai diễn được giao cho Olivia Cooke - nữ diễn viên có mắt nâu và tóc đen, đối lập hẳn nguyên tác.

Petunia Dursley trong phim 'Harry Potter'

Petunia, dì ruột của Harry Potter, đã biến từ một người phụ nữ tóc vàng mảnh khảnh với chiếc cổ dài và khuôn mặt "trông như ngựa", trở thành người phụ nữ tóc đen với thân hình cân đối và một chiếc cổ bình thường trong bản chuyển thể trên màn ảnh.

Alice trong phim 'Alice's Adventures in Wonderland'

Trên phim, Alice là một cô gái với mái tóc dài màu vàng. Tuy nhiên, nguyên mẫu của nhân vật chính lại có tóc ngắn màu nâu sẫm và để mái.

Hermione trong phim 'Harry Potter'

Hermione trong tiểu thuyết là "một cô gái có mái tóc nâu dày và răng cửa to". JK Rowling miêu tả Hermione là một "nàng vịt con xấu xí" nhưng cuối cùng đạo diễn lại chọn Emma Watson xinh đẹp đóng vai này.

George Duroy trong phim 'Bel Ami'

Tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Guy de Maupassant miêu tả George Duroy là một "quý ông tóc vàng với bộ ria mép xoắn". Robert Pattinson trông không giống với miêu tả cho lắm.

Bella trong phim 'Twilight'

Xét tổng thể, Kristen Stewart trông khá giống Bella trong tiểu thuyết. Nhưng vẫn có một số điểm khác biệt: nữ chính của cuốn sách là một người có "đôi môi hơi lệch và dày so với xương hàm". Hơn nữa, cô có xương gò má cao; mái tóc dài, thẳng, màu nâu sẫm; xương hàm hẹp và chiếc cằm nhọn. Lông mày sậm hơn màu tóc và là dáng thẳng chứ không phải dáng cong. Tác giả cuốn tiểu thuyết, Stephenie Meyer, nhiều lần nhắc rằng Bella không dùng mỹ phẩm và tóc cô có màu hơi đỏ khi ra nắng.

 

 

(Theo Thúy Anh - IOne)

Viết bình luận