8 minh tinh xinh đẹp nhiều khả năng sẽ làm nổ tung phòng vé năm 2019

Oda 02/01/2019 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Brie Larson (Captain Marvel): Captain Marvel là lần đầu tiên MCU trình làng một tác phẩm riêng về một nữ siêu anh hùng. Sự góp mặt của Brie Larson trong vai diễn mang tính bước ngoặt này thu hút sự chú ý rất lớn từ khán giả. Có rất nhiều lời bàn tán rằng tạo hình của diễn viên người Mỹ không phù hợp với vai nữ siêu anh hùng này. Tuy nhiên, phần lớn vẫn tin tưởng về tài năng diễn xuất của người đẹp 29 tuổi từng đoạt giải Oscar. 2019 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của Brie Larson, đánh dấu sự rẽ hướng thành công của cô từ dòng phim nghệ thuật, độc lập sang thương mại. 

Sophie Turner (X-Men: Dark Phoenix): Nữ diễn viên 22 tuổi chính là linh hồn của Dark Phoenix - bom tấn đáng kỳ vọng nhất của hãng Fox trong năm 2019. Cô thủ vai nữ dị nhân Jean Grey với sức mạnh khủng khiếp. Phần tiếp theo của X-Men là một trong những bộ phim rất được trông đợi trong năm 2019. Người đẹp nổi tiếng từ series Game of Thrones đang dần chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao triển vọng nhất Hollywood. 

Anya Taylor-Joy (The New Mutant): Đây là bộ phim đầu tiên ở Vũ trụ X-Men “mới” của 20th Century Fox, ra mắt trong năm 2019. Người đẹp tóc vàng Anya Taylor-Joy vào vai chính là nữ dị nhân Magik - người có thể sử dụng phép thuật để ra vào chiều không gian Limbo và ra lệnh cho các con quỷ ở đây. Nữ diễn viên người Mỹ gốc Anh được mệnh danh là "nữ hoàng gào thét" khi đóng vai chính trong nhiều bộ phim kinh dị như The Witch, Split.

Maisie Williams (The New Mutant): Nữ diễn viên trẻ 21 tuổi thủ vai Wolfsbane với khả năng hóa sói. Tiếp nối người chị "Sansa Stark" Sophie Turner, cô nàng đóng vai Arya Stark trong series Game of Thrones được dự báo sẽ có một năm công phá màn ảnh rộng Hollywood. Nhiều người nhìn nhận Maisie Williams là một trong những gương mặt triển vọng của làng điện ảnh

Daisy Ridley (Star Wars: Episode IX): Từ diễn viên vô danh, Daisy Ridley một bước trở thành siêu sao khi đóng chính trong Star Wars: The Force Awakens. 2 năm sau, cô tiếp tục chinh phục khán giả trong The Last Jedi. Năm 2019, nữ diễn viên người Anh sẽ trở lại và tiếp tục đóng chính trong phần 9 của loạt phim Star Wars. Đây cũng là phần cuối cùng trong bộ ba phim tái khởi động thương hiệu này. Nhiều người kỳ vọng Ridley vẫn giữ được vị thế ngôi sao và tiếp tực chứng tỏ tài năng sau khi rời khỏi thương hiệu tỷ USD này

essa Thompson (Men in Black: International): "Nữ chiến binh Valkyrie" Tessa Thompson và "Thần Sấm" Chris Hemsworth sẽ hội ngộ trong dự án phim ăn theo loạt Men in Black đình đám. Nữ diễn viên 35 tuổi đang là một trong những ngôi sao da màu đa tài và năng nổ bậc nhất Hollywood. Sự thể hiện xuất sắc của Thompson với hình tượng đả nữ trong bộ phim Thor: Ragnarok giúp cô vươn lên trở thành ngôi sao hành động nổi bật và bắt đầu nhận được nhiều vai diễn quan trọng trong các bom tấn tiếp theo.

Mackenzie Davis (Terminator 6): Phần 6 của loạt phim Kẻ hủy diệt là "lãnh địa" của ba người phụ nữ. Linda Hamilton tái xuất và bên cạnh bà là hai tài năng trẻ Natalia Reyes và Mackenzie Davis. Đến nay chưa có nhiều thông tin về bộ phim được công bố. Tuy nhiên, qua tấm poster được tung ra, nữ diễn viên người Canada đứng giữa, hứa hẹn sẽ giữ vai trò quan trọng nhất trong phim


Margot Robbie (Once Upon a Time in Hollywood): : Đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino chiêu mộ dàn diễn viên toàn ngôi sao như Leonardo DiCaprio, Margot Robbie, Brad Pitt và Kurt Russell để tái hiện Hollywood vào năm 1969. Trong phim, ngôi sao người Australia vào vai nữ diễn viên Sharon Tate qua đời tại nhà riêng bởi băng đảng gia đình Manson.


(Theo Hoàng Linh - zing.vn)

Viết bình luận