7 minh tinh Hollywood đã hy sinh nhan sắc để tạo nên những vai diễn để đời

Hoa Dao 06/01/2020 07:54

Những nữ diễn viên thực sự tài năng có thể đảm nhận những vai diễn rất khác nhau, bao gồm cả những vai mà họ phải hóa thân thành những người phụ nữ thực sự không hấp dẫn. Để có thể giống nhân vật nhất, họ phải làm những việc khá khắc nghiệt như giảm hoặc tăng cân trong một thời gian rất ngắn, mặc quần áo không tạo dáng hoặc dành nhiều thời gian để trang điểm che đi vẻ đẹp của họ.

Tất cả những nỗ lực này được đánh giá cao bởi người xem  và các nhà phê bình phim . Một vài những nữ diễn viên đó còn được trao giải thưởng danh giá nhất trong thế giới điện ảnh - giải Oscar.

Kate Winslet

Nữ diễn viên xinh đẹp Kate Winslet đã từng vào vai một phụ nữ Đức mù chữ đã bị kết án vì cái chết của hàng trăm người trong bộ phim The Reader. Trái ngược với hình ảnh quyến rũ trong bộ phim Titanic, nhân vật trong bộ phim này của cô có ngoại hình khá tệ. Nhưng nhờ vào diễn xuất tuyệt vời của mình mà bộ phim này đã mang lại cho Kate giải Oscar danh giá.

Nhờ nỗ lực của cô và sự khéo léo của các nghệ sĩ trang điểm, nhân vật Kate đóng trông già và xấu hơn nhiều so với Kate ngoài đời.

Natalie Portman

Được biết đến là một nữ diễn viên đa tài. Với vai diễn trong V for Vendetta, Portman đã dũng cảm để cạo trọc đầu để cho thật giống hình ảnh nhân vật trong bộ phim Goya Phong Ghosts.

Trong phim, cô vào vai một người phụ nữ là nạn nhân của Tòa án dị giáo Tây Ban Nha.

Cameron Diaz

Là một diễn viên tóc vàng Hollywood điển hình với nụ cười quyến rũ, xinh đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, trong bộ phim Being John Malkovich năm 1999, Cameron đã vào vai một cô gái trái ngược hoàn toàn với hình tượng bên ngoài của mình.  Việc không trang điểm và một đống lọn tóc đen trên đầu khiến cô trông phù hợp với vai diễn hơn.

Vì những hi sinh đó cùng diễn xuất thành công của mình, Cameron Diaz đã được đề cử cho các giải thưởng danh giá như BAFTA và Quả cầu vàng.

Nicole Kidman

Nicole Kidman đã giành giải Oscar năm 2003 cho vai diễn nhà văn Virginia Woolf trong The Hour. Nhờ kĩ thuật trang điểm, cô ấy trông rất giống nguyên mẫu nhân vật.

Trước đó, cô nàng đã từng đóng rất nhiều vai nữ chính xinh đẹp trong các bộ phim như Moulin Rouge!, The Other, Cold Mountain, Australia, Grace of Monaco, và nhiều phim khác.

Charlize Theron

Đã nhiều lần xuất hiện trong vai trò của những người phụ nữ có vẻ đẹp "chết người", nhưng sự công nhận và tình yêu đích thực của các nhà phê bình điện ảnh đã đến với cô qua vai diễn trong bộ phim Monster.

Trong bộ phim này, nữ diễn viên đóng vai một kẻ giết người hàng loạt. Để đạt được sự biến đổi, cô đã phải dành rất nhiều nỗ lực và thời gian để phối hợp một số nghệ sĩ trang điểm tài năng. Với vai diễn trong Monster, Theron đã được trao giải Quả cầu vàng, giải Oscar và giải thưởng Hiệp hội diễn viên màn ảnh.

Michelle Pfeiffer

Người đẹp Hollywood, Michelle Pfeiffer, đã phải hóa thân thành một phù thủy già đáng sợ trong Matthew Vaughn's Stardust. Và khi cô ấy trở nên trẻ trung trong phim, nhiều người đã hoàn toàn ngạc nhiên bởi cô ấy vẫn xinh đẹp và cân đối như ngày nào.

Khi làm bộ phim này, Cô ấy khoảng 50 tuổi .

Anne Hathaway

Đóng vai Fantine trong vở nhạc kịch Les Misérable, dựa trên tiểu thuyết của Victor Hugo. Nhân vật Anne, cần phải nuôi sống bản thân và con gái, vì vậy cô phải bán tóc, răng và trở thành gái điếm.

Để thực hiện vai trò này, trong một khoảng thời gian rất ngắn, Anne Hathaway đã phải cắt đi mái tóc dài của mình và cảnh này thực sự được thực hiện trong bộ phim, tại ngay trường quay. Với vai diễn trong Les Misérable, Anne đã nhận được giải Quả cầu vàng, giải Oscar và giải thưởng Hiệp hội diễn viên màn ảnh.

Viết bình luận