17 người tình của Emma Watson, doanh nhân, sinh viên hay tài phiệt đều có cả

Thor Odinson 25/10/2018 15:44

MỤC LỤC [Hiện]

CEO công nghệ kiêm doanh nhân Brendan Wallace (từ tháng 10/2018): Emma Watson vừa công khai hẹn hò anh chàng mới, Brendan Wallace. Cặp đôi lần đầu được trông thấy ở bên nhau là tại nhà hàng Mexico hôm 13/10, sau đó hai người ôm nhau tắm nắng trên bãi biển. Bạn trai mới của Emma Watson ngoài 30 tuổi, là người đồng sáng lập Cabify - dịch vụ gọi xe lớn nhất ở khu vực Mỹ Latin. Brendan cũng đồng sáng lập và điều hành công ty đầu tư Fifth Wall.

Nam diễn viên "Glee" Chord Overstreet (từ đầu năm 2018 đến tháng 5/2018): Đầu năm nay, "cô phù thủy nhỏ" vẫn hạnh phúc bên tài tử Chord Overstreet. Hai người nắm tay nhau dạo phố Los Angeles, không ngại paparazzi chụp hình. Tuy nhiên mối tình này chỉ kéo dài 6 tháng.

Robert Pattinson (cuối năm 2017): Tin đồn nữ diễn viên "Harry Potter" và tài tử "Chạng vạng" hẹn hò từng rộ lên vào cuối năm ngoái. Thời điểm này, cả hai cùng đang độc thân nên rất nhiều fan tin vào sự nên duyên giữa cô phù thủy với chàng ma cà rồng. Tuy nhiên Emma Watson chia sẻ trên New York Daily News: "Chúng tôi chỉ là bạn, nhưng anh ấy chắc chắn là người rất tuyệt vời để cộng tác cùng".

Chuyên gia công nghệ William Knight (2015 đến 2017): William Knight là bạn trai gắn bó lâu nhất với Emma Watson dù chỉ kéo dài hơn hai năm. William làm việc tại Thung lũng Silicon, được nhận xét là một người rất thông minh, năng động và giàu có với thu nhập mỗi tháng khoảng 150.000 USD (3,4 tỷ đồng).

Mẹ William tâm sự rằng bà đã gặp Emma và rất quý nữ diễn viên. Có vẻ như đây là mối tình nghiêm túc hiếm hoi của Emma nhưng cũng không kéo dài được lâu. Hai người chia tay vào hè năm ngoái.

Diễn viên Roberto Aguire (2015): Tháng 10/2015, Emma được trông thấy đi ăn trưa với một anh chàng điển trai ở Los Angeles. Giới thạo tin nhanh chóng nhận ra chàng trai này là Roberto Aguire - diễn viên kiêm nhà sản xuất phim sinh năm 1988.

Roberto không xác nhận chuyện tình cảm với người đẹp xứ sương mù nhưng anh tiết lộ cô là một người bạn đặc biệt và hai người đã quen nhau từ khi quay phim "Harry Potter và chiếc cốc lửa" năm 2012: "Tôi đang là thực tập sinh trong phòng hiệu ứng đặc biệt lúc đó. Một ngày nọ, chúng tôi có cơ hội gặp nhau và cả hai đã dành nửa ngày để trao đổi những câu chuyện và những bước nhảy. Sau đó chúng tôi vẫn giữ liên lạc và giờ cô ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi".

Hoàng tử Harry (2015): Một trong những người tình tin đồn khác của Emma Watson là hoàng tử nổi tiếng của nước Anh. Khi tin đồn phát tán, mọi người đều rất thích thú và thầm mong điều này là có thật. Tuy nhiên Emma đã lên tiếng phủ nhận trên Twitter. Cô cho rằng các cô gái không cần có một hoàng tử để trở thành công chúa. Nữ diễn viên cũng nhắc nhở các fan: "Hãy nhớ chúng ta từng nói đừng tin mọi thứ mà truyền thông viết phải không nào?

Ca sĩ Harry Styles (cuối năm 2014): Khi Emma Watson và chàng ca sĩ nhóm One Direction ngẫu nhiên sánh đôi tại lễ trao giải British Fashion Awards vào ngày 1/12/2014, người hâm mộ gần như phát cuồng vì sự đẹp đôi của hai ngôi sao này. Mọi người háo hức ghép cặp Emma và Harry, sau đó họ đã thực sự vui sướng khi thấy ảnh hai người hẹn hò bí mật đi xem bóng đá. Tuy nhiên dường như cuộc tình này vừa chớm nở đã nhanh chóng tàn lụi vì sau đó chàng và nàng không còn được trông thấy bên nhau lần nào nữa.

Cầu thủ Matthew Janney (năm 2014): Trước khi gặp gỡ Harry Styles, Emma đã trải qua gần một năm hẹn hò cầu thủ bóng bầu dục Matthew Janney. Cặp uyên ương từng có kỳ nghỉ lãng mạn ở biển Caribbe vào hè 2014 và Emma cũng đã chuyển đến ở cùng bạn trai. Khi chia tay, nữ diễn viên tiết lộ rằng cô cảm thấy không thoải mái trong mối quan hệ với chàng cầu thủ điển trai này, một phần vì sự chú ý quá nhiều của dư luận.

Chàng sinh viên Will Adamowicz (2011 - 2013): Nữ diễn viên sinh năm 1990 từng có mối tình đẹp kiểu học trò với chàng sinh viên đại học Brown - con trai một triệu phú người Mỹ. Thời điểm đó, Emma đang học một khóa nghiên cứu tiếng Anh tại Đại học Oxford và đã gặp Will tại đây. Sau hai năm gắn bó, đôi trẻ chia tay với nguyên nhân được cho là Emma muốn chú tâm học hành và cô cũng quá bận rộn với công việc đóng phim.

Nam diễn viên Johnny Simmons (năm 2011): Emma và chàng diễn viên Mỹ Johnny Simmons nảy sinh tình cảm khi đóng cùng trong phim "The Perks of Being a Wallflower". Các tay săn ảnh bắt gặp cặp sao hẹn hò vài lần, thậm chí còn khóa môi trên đường phố. Tuy nhiên chuyện tình của họ chỉ kéo dài vài tháng bởi Emma quay lại Anh để theo học trường Oxford. Hai người đã không vượt qua được khoảng cách địa lý xa xôi giữa hai bờ Đại Tây Dương.

Người mẫu kiêm ca sĩ George Craig (năm 2010): Khi cùng chụp ảnh cho thương hiệu Burberry hè 2010, Emma và George Craig đã nhanh chóng "cảm nắng" nhau. Nữ diễn viên sau đó đã xuất hiện trong video ca nhạc "Say You Don't Want It" của nhóm nhạc One Night Only và tới xem bạn trai biểu diễn trong nhiều đêm nhạc. Cô cũng dự lễ hội âm nhạc ngoài trời Glastonbury ở Anh cùng George Craig (ảnh). Nhưng rồi hai người cũng chỉ dừng lại là một mối tình mùa hè nồng nàn ngắn ngủi.

Ngôi sao nhạc rock Rafael Cebrian (năm 2009 - 2010): Emma quen Rafael Cebrian tại Đại học Brown vào năm 2009. Đôi bạn sinh viên đã hẹn hò nhiều lần, trong đó có buổi đi xem ice hockey và Rafael không rời mắt khỏi Emma. Tuy nhiên sau đó Emma phủ nhận chuyện yêu đương, giải thích rằng nam ca sĩ người Tây Ban Nha chỉ là người bạn lâu năm của cô tại Học viện Hoàng gia Nghệ thuật Sân khấu.

Nhà tài chính Jay Barrymore (năm 2008 - 2009): Emma Watson luôn phải lòng những anh chàng thông minh, điển trai và Jay Barrymore là mẫu người như thế. Jay hơn Emma 7 tuổi, là một chuyên gia tài chính ở London, Anh. Trong một năm rưỡi yêu nhau, Jay thậm chí đã chuyển đến nhà Emma ở cùng dù lúc đó nữ diễn viên mới 19 tuổi. Tuy nhiên mối tình kết thúc khi Emma bắt đầu tới Rhode Island (Mỹ) để theo học tại Đại học Brown.

Ngôi sao truyền hình thực tế Francis Boulle (năm 2008): Trước khi sang Mỹ học, Emma có cuộc tình chớp nhoáng với anh chàng Francis Boulle (sau này nổi tiếng với show "Made in Chelsea"). Tại bữa tiệc Cartier Polo 2008, hai người như bị hút vào nhau và một mối tình mới nảy nở. Nhưng không lâu sau, Francis đã làm tan nát con tim Emma khi chia tay và tuyên bố rằng anh không muốn hẹn hò "với một ngôi sao nổi tiếng thời bé".

Diễn viên Angus Willoughby (năm 2007 - 2008): Emma và Angus gặp nhau trong khi đang học tại Học viện Hoàng gia Nghệ thuật Sân khấu ở London. Angus là con trai của vận động viên Olympic môn chèo thuyền và cậu cũng đam mê bóng bầu dục nhưng lại theo đuổi con đường diễn xuất. Angus và Emma chia sẻ rất nhiều sở thích chung.

Cầu thủ bóng bầu dục Tom Ducker (năm 2006 - 2007): Những chàng cầu thủ điển trai luôn đốn tim Emma Watson và ngôi sao bóng bầu dục Tom Ducker chính là bạn trai chính thức đầu tiên của nữ diễn viên.

Mối tình tuổi teen đầy ngọt ngào và lãng mạn nhưng cũng chỉ kéo dài khoảng một năm. Đại diện của Emma chia sẻ trên The Sun rằng Emma và Tom "tan vỡ cũng giống như mọi cặp đôi tuổi teen khác", yêu rồi lại chia ly. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng Tom Ducker là một anh chàng sát gái và chụp hình với quá nhiều cô gái khác.

Bạn diễn Tom Felton (2003 - 2005): Tin đồn hẹn hò giữa "cậu phù thủy phản diện Draco Malfoy" và "cô phù thủy Hermione Granger" rộ lên vào đầu những năm đóng "Harry Potter". Tuy nhiên sau này Emma thú nhận rằng chỉ có mình cô "mê" cậu bạn diễn điển trai này. Trong khi đó, một bạn diễn khác "chết mê chết mệt" Emma là nam diễn viên Matthew Lewis (đóng vai phù thủy Neville). "Tôi có lẽ đã thầm thương trộm nhớ Emma khoảng hai năm cho đến khi tôi 13-14 tuổi", Matthew Lewis tiết lộ trên tạp chí Seventeen.

 

(Theo Hoài Vũ - ngoisao.net)

Viết bình luận