14 cặp bạn diễn ăn ý lâu năm đến nỗi đóng chung phim nào là phim ấy nổi rần rần

Gạo 30/10/2018 20:47

MỤC LỤC [Hiện]

1. Adam Sandler và Rob Schneider

Adam Sandler là một diễn viên hài gạo cội nổi tiếng, và khi anh thành lập hãng phim Happy Madison, anh đã mời Rob về cộng tác. Họ là bạn thân ngoài đời, và đó là lý do vì sao họ thường ứng biến và tạo nên những trò đùa ngoài kịch bản. Họ đóng tổng cộng 18 phim với nhau.

2. Bradley Cooper và Jennifer Lawrence

Trước khi quay Silver Linings Book, cặp đôi này đã có những buổi tập nhảy 5 tiếng trong suốt 2 tuần. Khi được hỏi về tình bạn này, Brad nói rằng anh rất quý mến Jen và sẽ sẵn sàng đóng bất cứ bộ phim nào với cô. Và sau đó, Jen cũng khăng khăng để Brad đóng vai người yêu của cô trong phim Serena.

3. Ryan Gosling và Emma Stone

Cặp đôi này bắt đầu diễn với nhau từ năm 2011 trong phim Crazy, Love, Stupid. Sau đó họ đã đóng 3 phim với nhau với tư cách người yêu. Thành quả tuyệt vời nhất giữa họ chắc chắn là phim La La Land. Kỳ lạ hơn là đáng lẽ ra Miles Turner được chỉ định vai nam chính chứ không phải Ryan.

4. Marion Cotillard và Guillaume Canet

Cặp đôi này đã gặp nhau trên phim trường của Love Me If You Dare. Họ đã đóng 4 phim với nhau và cùng lồng tiếng trong phim The Little Prince. Thú vị hơn là, Guillaume đã mời Marion tham gia 2 bộ phim của anh, The Last Fight và Rock'n' Roll.

5. Ben Stiller và Owen Wilson

Có lẽ đây là cặp đôi dễ nhận ra nhất. Họ gặp nhau khi tham gia bộ phim The Cable Guy do Ben đạo diễn. Ben lúc đó nổi tiếng hơn Owen, nhưng đã hết lòng giúp đỡ sự nghiệp của Owen. Đến nay, họ đã đóng 11 phim với nhau.

6. Johnny Depp và Helena Bonham Carter

Một cặp kỳ lạ mà hẳn họ sẽ không gặp nhau nếu không có Tim Burton, chồng cũ của Helena đồng thời là bạn thân của Johnny. Họ đã đóng 7 phim cùng nhau, và chỉ có The Lone Ranger là được chỉ đạo bởi một đạo diễn khác.

7. Jesse Eisenberg và Kristen Stewart

Họ gặp nhau ở phim trường Adventureland. Jesse chia sẻ rằng anh là một người khép kín và ngại ngùng nên không có nhiều bạn, nên anh rất cảm ơn đạo diễn Woody Allen vì tình bạn tuyệt vời này. Trong Café Society, Jesse và Kristen đã vào vai một cặp uyên ương thực sự.

8. Matt Damon và Ben Affleck

Matt và Ben đã là bạn từ lúc 10 tuổi. Từ khi còn nhỏ, 2 người cùng em trai Casey của Ben đã thử vai nhiều lần với nhiều bộ phim. Và thành công đầu tiên của họ đến trong phim Good Will Hunting, do 2 người biên kịch và đóng 2 vai chính. Cùng với nhau, họ đã đóng tới 9 phim.

9. Chris Evans và Scarlett Johansson

Chris và Scarlett đã là bạn tốt từ lâu trước khi họ là các siêu anh hùng Marvel. Tình bạn của họ bắt đầu từ phim The Nanny Diaries. Tuy vậy, họ chưa từng bị gán ghép với nhau vì cả 2 luôn rõ ràng trong tình bạn này và đối xử với nhau như anh trai em gái. Họ đã đóng 7 phim cùng nhau.

10. Vince Vaughn và Jon Favreau

Đây là một tình bạn lâu năm. Họ gặp nhau trên phim trường phim Rudy. Và Swingers chính là phim đưa tên tuổi của cả 2 vụt sáng. Sau đó, Jon đã mời Vince tham gia phim Made do anh đạo diễn, và Vince cũng đã mời Jon tham gia chương trình truyền hình của mình. Cả 2 đã đóng 7 phim cùng nhau.

11. Drew Barrymore và Adam Sandler

Cả 2 đã đóng vai người yêu của nhau trong nhiều phim, mà bắt đầu là phim The Wedding Singer. Bộ phim có cốt truyện đơn giản kể về việc tình bạn có thể trở thành tình yêu như thế nào đã được yêu thích trên toàn thế giới. Họ đã trở thành bạn thân, Adam thậm chí còn hát tại đám cưới của Drew.

12. Al Pacino và Robert De Niro

Bộ phim đầu tiên của họ chính là huyền thoại The Godfather, nhưng cả 2 lại chưa từng cùng xuất hiện trong phim. Phim tiếp theo của họ là Heat, một bộ phim kịch tính về đề tài cảnh sát. Dù chỉ cùng nhau xuất hiện 7 phút nhưng nó đã tạo thành một tình bạn lâu dài. Phim sắp tới của họ sẽ ra mắt năm 2019, The Irishman của Martin Scorsese.

13. Seth Rogen and James Franco

Tình bạn giữa Seth Rogen và James Franco bắt đầu khi họ còn trẻ - trong khi quay chương trình truyền hình có tên Freaks và Geeks. Sau đó, James đã xuất hiện nhiều lần trong các dự án của Seth, mà đột phá nhất là The Pineapple Express khi họ cùng đóng vai chính. Cho đến nay họ đã cùng đóng 9 phim mà phim cuối cùng là The Disaster Artist (2017).

14. Matthew McConaughey và Woody Harrelson

Tình bạn nổi tiếng này bắt đầu từ series Edtv. Là bạn tốt suốt 10 năm, họ thêm một lần gặp nhau ở phim trường của Surfer, Dude. Fan của cả 2 cũng đã rất vui khi cặp đôi tuyệt vời này cùng nhau xuất hiện trong series phim tội phạm hình sự, True Detective, ra mắt mùa đầu tiên năm 2014.

Viết bình luận