13 khảnh khắc "ngượng chín mặt" bậc nhất tại các kỳ trao giải Oscar

xalotho 27/04/2021 22:07

MỤC LỤC [Hiện]

Nhưng “đời không như là mơ”, khi vẫn sẽ có những khoảnh khắc ngoài ý muốn hài hước đến từ chính những ngôi sao khách mời, tạo nên tâm điểm cho lễ trao giải danh giá này.

1. Ngài Luật sư – Marlon Brando

Trong lễ trao giải Oscar lần thứ 45, Marlon Brando đã nhận được giải thưởng ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất (cho vai diễn trong The Godfather). Nhưng nam diễn viên đã từ chối tham dự sự kiện này. Và ở vị trí của ông, một nữ diễn viên vô danh đã lên sân khấu giải thích rằng Marlon đã làm điều này để bảo vệ quyền lợi của người Mỹ bản địa trong ngành công nghiệp điện ảnh.

2. Quý cô May mắn – Barbra Streisand

Theo quy định của Viện Hàn lâm Điện ảnh, giải thưởng dành cho diễn xuất xuất sắc nhất chỉ được trao cho một người. Nhưng vào năm 1969, một điều độc đáo đã xảy ra - 2 nữ diễn viên nhận được số phiếu bầu tương đương và cả hai đều nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Đó là Katharine Hepburn cho The Lion in Winter và Barbra Streisand cho Funny Girl. Katharine đã không tham dự buổi lễ, vì vậy Barbra chính là tâm điểm của mọi sự chú ý.

3. Ngài Nổi loạn – Richard Gere

Richard Gere có nhiệm vụ công bố ai là người chiến thắng nhưng thay vào đó, ông bắt đầu thảo luận về các vấn đề chính trị của Trung Quốc. Vì điều này, Viện Hàn lâm đã cấm Gere tham dự buổi lễ trong 20 năm.

4. Quý ngài Cảm kích – Adrien Brody

Adrien Brody đã nhận được giải Oscar cho vai diễn trong The Pianist năm 2003. Nam diễn viên rất hạnh phúc và anh thậm chí còn hôn Halle Berry, người đang ở trên sân khấu vào lúc đó. Kể từ đó, Halle đã không còn thường xuyên tham dự buổi lễ nữa.

5. Hai ông bà nhà Bình luận kém – James Franco và Anne Hathaway

James Franco và Anne Hathaway từng được chọn làm người chủ trì buổi lễ. Các diễn viên đã tạo ra những câu chuyện dở khóc dở cười và thể hiện hành vi không phù hợp đến mức các nhà phê bình đồng ý rằng chương trình của họ là tồi tệ nhất trong lịch sử giải Oscar.

6. Hãy tạo dáng theo cách của Angelina Jolie

Năm 2012, Angelina Jolie đã lựa chọn một bộ váy Versace màu đen cho buổi lễ. Cô cố gắng nhấn mạnh sự thanh lịch của chiếc váy bằng cách khoe ra phần chân phải mọi lúc, cả trên thảm đỏ và trên sân khấu. Chân phải của Jolie thậm chí đã có tài khoản Twitter của riêng mình sau đó.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

7. Cú vồ ếch đáng nhớ - Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence đã từng vồ ếch những 2 lần trong các buổi lễ Oscar. Vào năm 2013, chiếc váy của cô lúc đó rất dài, và cô vô tình giẫm lên nó và ngã xuống cầu thang khi cô lên sân khấu để nhận giải Oscar cho vai diễn trong Silver Linings Playbook. Và chỉ một năm sau, cô lại ngã xuống thảm đỏ, nhưng bộ phận an ninh đã giúp cô đứng dậy ngay sau đó.

8. Người dẫn chương trình “quốc dân” – Ellen DeGeneres

Ellen DeGeneres đã chủ trì buổi lễ trao giải Oscar lần thứ 86. Là một người dẫn chương trình thực thụ, Ellen không chỉ có ý định làm cho chương trình giải trí cho các khách mời, mà cô ấy còn cho họ ăn uống no nê nữa. Cô lên sân khấu với một anh chàng giao bánh pizza và bắt đầu tặng pizza cho những người nổi tiếng. Sau đó, cô yêu cầu họ cho anh chàng tiền boa.

9. Nụ hôn không đáng có – John Travolta

Lễ trao giải Oscar đã có rất nhiều nụ hôn đáng chú ý: từ nụ hôn say đắm của Nicole Kidman và Keith Urban, cho đến một nụ hôn gây sốc khi Angelina Jolie hôn chính anh trai mình. Nhưng hài hước và vụng về nhất phải là nụ hôn của John Travolta. Năm 2015, anh chạy về phía Scarlett Johansson, người đang tạo dáng trước máy ảnh và hôn cô. Bức ảnh đã lan truyền trong vài giờ, và John bây giờ có lẽ nên “tém tém” lại chút thì hơn.

10. Kí ức cũ ùa về - Leonardo DiCaprio

Đã có rất nhiều câu chuyện cười về Leonardo DiCaprio và giải Oscar của anh ấy. Nam diễn viên tài năng đã phải chờ rất lâu để cuối cùng nhận được một Tượng vàng cho riêng mình. Năm 2016, giấc mơ của hàng triệu người đã thành hiện thực và anh đã nhận được giải Oscar cho vai diễn trong The Revenant. Nhưng ngay tối hôm đó, anh đã để quên nó trong nhà hàng nơi mọi người ăn mừng. Khi DiCaprio rời khỏi nhà hàng, một người đàn ông đã bắt kịp anh ta và trả lại giải thưởng cho khổ chủ. Mọi năm về tay trắng đã quen, nay có quà thì quên cũng là dễ hiểu.

11. Sai lầm lớn nhất thuộc về… ban tổ chức?

Vào năm 2017, khi người chiến thắng cho hạng mục Phim hay nhất được cho là sắp được công bố, các phong bì đã bị tráo đổi một cách tình cờ và kết quả là La La Land đã nhận được giải thưởng. Sau khi nhận ra điều đó, giải thưởng sau cùng đã được trao cho Moonlight.

12. Bộ đầm đẹp nhất – Billy Porter

Diễn viên người Mỹ Billy Porter đã gây sốc cho mọi người với chiếc váy của anh cho lễ trao giải Oscar 2019. Anh xuất hiện trên thảm đỏ, mặc một chiếc váy tuxedo màu đen, được Christian Siriano, người chiến thắng trong Project Runway mùa thứ 4, thiết kế.

Khán giả bắt đầu pha trò rằng Billy đã giành giải thưởng Thiết kế trang phục đẹp nhất thậm chí từ trước khi buổi lễ được bắt đầu. Anh cũng được chế ảnh lan tràn cùng với Ursula trong The Little Mermaid.

13. Màn công bố tuyệt vời nhất – Samuel L. Jackson

Trong lễ trao giải Oscar lần thứ 91, trước khi công bố người chiến thắng ở hạng mục Kịch bản chuyển thể hay nhất, Samuel L. Jackson đã quyết định chơi đùa một chút. Anh ấy biết rằng Spike Lee là một fan hâm mộ của New York Knicks, và anh ấy nói rằng thật tốt khi Spike đang ngồi yên vị trên ghế. Bởi vì The Knicks cuối cùng đã thắng 1 trận sau 18 trận thua liên tiếp ở NBA năm đó. Và sau đó, anh ấy đã trao cho Spike giải Oscar. Điển hình của niềm vui nhân đôi là đây.

Viết bình luận