11 minh tinh nổi tiếng Hollywood đã lâu không tái xuất màn ảnh khiến fan tiếc nuối

Gạo 12/02/2019 09:28

MỤC LỤC [Hiện]

11. Demi Moore

Demi Moore thường xuyên xuất hiện trên mặt báo gần đây: cô li hôn với Bruce Willis, rồi lại cưới “anh phi công” nhỏ hơn mình những 16 tuổi Ashton Kutcher, tham gia một số cuộc phẫu thuật chỉnh hình, rồi thì chia tay với Ashton Kutcher, và cứ thế nữa. Nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô thì chẳng còn chói lọi như vậy nữa. Ghost, bộ phim mà cô góp mặt cùng với Patrick Swayze, chính là thành quả tuyệt vời nhất của Demi. Sau đó, cô có tham gia Striptease và G.I. Jane và nhận cả giải Mâm xôi Vàng cho Diễn viên tệ nhất. Và trong một số bộ phim khác, cô chỉ còn nhận được những vai không quá nổi trội.

10. Tobey Maguire

Peter Parker đã biến Tobey Maguire trở thành một ngôi sao lớn của Hollywood, kèm theo đó là nụ hôn ngược của anh với Kirsten Dunst đã trở thành một trong những cảnh phim tình cảm kinh điển bậc nhất. Sau đó, 2 diễn viên đều cùng tham gia vào 2 phần tiếp theo của Spider-Man, nhưng đến cuối cùng, Tobey đã bị Marvel thay thế bởi Andrew Garfield (và hiện tại là Tom Holland). Đến nay, đây vẫn chính là mốc son chói lọi nhất trong sự nghiệp của Maguire. Nhưng lại có một ngoại lệ, đó chính là vai Nick Carraway của anh trong The Great Gatsby, đã được đánh giá khá cao bởi giới phê bình lẫn người hâm mộ.

9. Jessica Alba

Vai diễn trong Dark Angel của James Cameron chính là bước đột phá của Jessica Alba, và vai diễn vũ nữ thoát y trong Sin City của Robert Rodriguez trở thành vai diễn đáng chú ý nhất của cô. Về sau, Jessica tham gia một số bộ phim hài lãng mạn, bộ phim hành động Machete và cả bộ phim rùng rợn The Killer Inside Me. The Killer Inside Me đã nhận được những phản hồi tích cực, nhưng vẫn khó lòng vượt qua được Sin City. Dù sao đi nữa, Alba đã luôn giữ vững được hình tượng người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

Những năm gần đây, nữ diễn viên đã tập trung nhiều hơn vào công việc kinh doanh. Năm 2011, cô trở thành đồng sáng lập của The Honest Company, sản xuất vật dụng thân thiện với môi trường. Năm 2016, theo thống kê của Forbes, cô nằm trong danh sách những nhà khởi nghiệp U40 thành công nhất.

8. Taylor Lautner

Sau khi The Twilight Saga ra mắt, phụ nữ khắp thế giới chia làm 2 nửa: một nửa ngã gục trước vẻ lạnh lùng điển trai của “ma cà rồng” Robert Pattinson, nửa còn lại là về với đội của “người sói” ấm áp Taylor Lautner. Cảnh phim cởi trần của Taylor chính là thứ khiến các chị em “rụng trứng” ngay lập tức. Thật không may, không như những người đồng nghiệp tiếp tục bay cao sau Twilight, sự nghiệp của Taylor cứ thế rơi rụng dần, và những bộ phim gần đây của anh hầu như không còn nhận được sự chú ý như trước nữa.

7. Carrie-Anne Moss

The Matrix được ra mắt vào năm 1999 và ngay lập tức trở thành cơn sốt, và nhờ thế mà “Trinity” Carrie-Anne Moss bỗng vụt sáng thành sao. Sau đó, Moss tiếp tục tham gia 2 phần phim kế tiếp của The Matrix và một số bộ phim của Marvel, nhưng vai diễn Trinity vẫn luôn là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của nữ minh tinh này.

6. Zach Galifianakis

The Hangover, với sự góp mặt của Galifianakis, đã trở thành một bom tấn và góp mặt trong số các bộ phim thành công nhất năm 2009. Các phần phim sau đó thậm chí còn thành công hơn và đã đem về tới hơn 500 triệu đôla. Nhờ vào đó mà Galifianakis trở thành ngôi sao sáng, nhưng cũng vì thế mà sự nghiệp của anh cũng chững lại vì chẳng thể nào vượt qua được chính bộ phim năm nào.

5. Helen Hunt

Với 4 giải Emmy và 3 Quả cầu vàng, Helen Hunt chắc chắn sẽ phải cảm ơn rất nhiều chương trình truyền hình Mad About You mà cô đã tham gia. Sau đó, Helen được mời tham gia vào As Good as It Gets, một bộ phim hài lãng mạn đã đem cô đến với Oscar. Với danh sách dài các giải thưởng, hẳn sự nghiệp của Helen phải lên như diều gặp gió, nhưng có vẻ những dự án sau đó của cô có phần gây thất vọng nhiều hơn. Vai diễn đáng chú ý nhất gần đây của cô chính là trong The Sessions, ra mắt vào năm 2012.

4. Macauley Culkin

Một hiện tượng thực sự. Home Alone, bộ phim xuất sắc nhất của anh, được ra mắt cách đây 30 năm, nhưng vẫn là bộ phim huyền thoại của mùa Giáng sinh mọi năm. Và đến tận bây giờ, cả thế giới vẫn dõi theo cuộc sống đầy thăng trầm của nam diễn viên này. Quả là phép màu Giáng sinh mà!

3. Jessica Biel

Sự nghiệp của Jessica Biel bắt đầu với series The Seventh Sky, nơi cô đóng vai con gái lớn của một giáo sĩ Tin lành ở California. Vai diễn xuất sắc nhất của cô chính là tình nhân của Eisenheim trong The Illusionist. Không may là, cô vẫn chưa thể nào bứt phá được thêm từ sau đó, mà thậm chí còn có phần thụt lùi so với trước. Và các vai diễn thành công nhất của cô sau này chủ yếu là đến từ mảng phim truyền hình. Năm 2017, The Sinner được ra mắt và đem về cho cô một đề cử Quả cầu vàng.

2. Elijah Wood

Elijah Wood không phải là diễn viên bị “đo ni đóng giày” với một vai diễn: anh đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như là Eternal Sunshine of the Spotless Mind và Green Street Hooligans, và cả các series truyền hình nhưu Wilfred và Dirk Gently’s Holistic Detective Agency. Dù vậy, chỉ có vai diễn trong The Lord of the Rings mới đem lại cho anh sự chú ý của cả thế giới.

1. Megan Fox

Như Jessica Alba, Megan Fox cũng là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Thế nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô lại không được “chắc nịch” như vậy. Những bộ phim nổi tiếng nhất của Megan chính là Transformers và các phần phim sau đó. Sau khi phần phim thứ 2 ra mắt, cô đã quyết định từ bỏ vai diễn. Chẳng ai biết lý do vì sao, nhưng có lẽ là do tính cách có phần hơi mạnh mẽ cùng với những chỉ trích thái quá của đạo diễn Michael Bay. Dù sao đi nữa, nữ diễn viên cũng chẳng còn tham gia vào nhiều phim kể từ đó đến nay.

Viết bình luận