Tri ân game thủ, Ragnarok Online tặng nhiều phần quà cực hấp dẫn nhân dịp Open Beta

Taskmaster 09/07/2021 10:59

Những ngày qua, cái tên Ragnarok Online bỗng trở thành từ khóa hot trong cộng đồng game thủ Việt. Sau nhiều thông tin úp mở, Ragnarok Online Việt Nam đã chính mức khai mở Open Beta vào hôm nay.

Sau giai đoạn Closed Beta giới hạn chỉ 1.000 người chơi trong gần 1 tuần, Ragnarok Online Việt Nam đã nhận về nhiều phản hồi tốt từ cộng đồng game thủ. Không có quá nhiều lỗi bug với chỉ một lần bảo trì máy chủ và rất nhiều ý kiến đóng góp sôi nổi từ cộng đồng game thủ. Có được điều này là bởi Ragnarok Online Việt Nam được đánh giá là giải “cơn khát” của cộng đồng game thủ Việt khi đã khá lâu rồi không có một tựa game MMORPG mới có chiều sâu về nội dung và lối chơi cũng như sức hút về mặt sản phẩm.

MMORPG Ragnarok Online hứa hẹn giải cơn khát của game thủ Việt.

Kết thúc giai đoạn Closed Beta, Ragnarok Online Việt Nam được nhận xét là hấp dẫn từ cốt truyện, bối cảnh game cho đến đồ họa, lối chơi. Cốt truyện lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, vốn luôn thu hút sự quan tâm của game thủ. Ragnarok - sự kiện đánh dấu ngày tàn của các vị thần với những trận chiến kinh thiên động địa đưa đến điểm kết thúc là sự hủy diệt thế giới. Toàn bộ các giống loài ở 9 thế giới từ các vị thần, người khổng lồ, quái vật, quỷ dữ... đều tham chiến. Những nỗ lực của các vị thần ngăn cản và trì hoãn ngày phán quyết vẫn không thể tránh Ragnarok xảy ra theo lời tiên tri. Sau sự kiện Ragnarok, mặt đất hồi sinh, vạn vật trở lại xanh tươi, trật tự thế giới mới tươi sáng hơn được thiết lập. Đó là một miền đất hứa, nơi con người, thánh thần và mọi giống loài khác chung sống hòa bình, tạo nên một vòng tuần hoàn bất tận của thiên nhiên, vạn vật.

Sự kiện Ragnarok rung chuyển cả 9 thế giới trong thần thoại Bắc Âu là bối cảnh chính của Ragnarok Online.

Bối cảnh game là những trận chiến nảy lửa cùng thần linh và ác quỷ ở 1.000 năm sau sự kiện Ragnarok tàn phá thế giới. Ragnarok Online sẽ đưa game thủ đắm chìm vào thế giới đậm chất trung cổ và thần thoại Bắc Âu, người chơi sẽ thu thập những trang bị đa dạng và tha hồ lựa chọn hướng phát triển cho nhân vật với những nhánh nghề nghiệp hết sức phong phú như pháp sư, kiếm sĩ, đạo chích, thương gia...

Ragnarok Online có lối chơi nhập vai chuẩn, người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật với nhiều nghề nghiệp khác nhau rồi từ đó luyện level, thu lượm vật phẩm, luyện kỹ năng, lập team với nhiều nhân vật khác và phiêu lưu, khám phá thế giới thần thoại Ragnarok. Người chơi sẽ sử dụng chuột để di chuyển, bắt chuyện với NPC, nhận nhiệm vụ, đánh quái... Cơ chế điều khiển trong game tương đối đơn giản, phần lớn là “đè” chuột và bàn phím để di chuyển, tấn công và dùng skill. Chỉ một vài trường hợp như đánh quái sẽ yêu cầu khả năng phản ứng nhanh nhạy và chiến thuật hợp lý để nhân vật có thể sống sót.

Tuyến nhân vật đa dạng, nhánh nghề phong phú là một vài điểm hấp dẫn trong vô số những điều thú vị Ragnarok Online mang lại.

Đồ họa phong cách anime dễ thương là một sự quen thuộc đối với cộng đồng và hứa hẹn sẽ là điểm đặc biệt thu hút game thủ nữ. Trong một thế giới mở theo góc nhìn từ trên xuống, game thủ rất dễ bị cuốn vào những cuộc chinh phục các loài quái vật huyền thoại, du hành đến những địa danh tàn tích kỳ bí…

Là một sản phẩm do Công ty Gravity Co., Ltd (Hàn Quốc) phát triển và được VTC Game phát hành tại thị trường Việt Nam, Ragnarok Online Việt Nam được kỳ vọng trở thành bom tấn với sự hợp tác từ 2 tên tuổi hàng đầu này. Gravity được mệnh danh “ông trùm” dòng game Ragnarok tại thị trường Hàn Quốc và khu vực châu Á, từng tung ra nhiều sản phẩm lấy cảm hứng thần thoại Bắc Âu tương tự. VTC Game thì là nhà phát hành sáng lập thị trường game Việt Nam hơn 15 năm trước, đã từng thành công với rất nhiều tựa game huyền thoại quốc tế ở thị trường trong nước.

Hari Won là gương mặt đại sứ cho Ragnarok Online tại Việt Nam.

Sự kiện Ragnarok Online Việt Nam chính thức Open Beta là cơ hội lớn cho nhiều game thủ đạt phần thưởng dành cho những chiến binh mạnh nhất phiêu lưu vào miền đất hứa sau ngày phán quyết Ragnarok. Rất nhiều phần thưởng sẽ được NPH tung ra với nhiều vật phẩm dành cho người chơi dựa trên số lượng đăng ký trước thời điểm chính thức mở Open Beta.

Game thủ sẽ nhận 5 hộp quà và tăng tỉ lệ nhận kinh nghiệm, rơi đồ lên 300%....

Hãy tải game và đồng hành cùng Hari Won trong cuộc chiến với thần linh và ác quỷ ngay bây giờ tại Ragnarok Online. Mọi thông tin cập nhật về Ragnarok Online Việt Nam game thủ có thể theo dõi tại đây:

Trang chủ: https://ro.vtcgame.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/ragnarokonlinevn/

Viết bình luận